Giới trẻ

Soạn đồ đi du lịch, cô vợ 'tá hỏa' phát hiện nơi giấu quỹ đen 'cực hiểm' của chồng

Có lẽ xem xong chỗ giấu quỹ đen "đặc biệt" này, nhiều ông chồng "nhột" phải biết.

Một trong những chiêu trò "kinh điển" mà nhiều ông chồng bị vợ bắt phạt nhưng không bao giờ chừa đó chính là "giấu quỹ đen". Tuy nhiên, chính những màn bắt quỹ đen này nhiều người mới được phen trầm trồ rằng đàn ông quả thực có IQ 'vô cực'.

Những nơi giấu tiền của các đức ông chồng đều là nơi khá quen thuộc song lại vô cùng kín đáo đến ngạc nhiên. Nào là thắt lưng, gối ôm, cho đến lót giày, thậm chí là cả trong cốp xe... tất cả đều khiến các bà vợ ngỡ ngàng khi vô tình phát hiện.

Mới đây nhất, một chị vợ đã vô tình phát hiện ra nơi giấu quỹ đen vô cùng "hiểm" của đức ông chồng nhà mình, rồi đăng đàn kêu trời khiến cộng đồng mạng "cười lăn cười bò".

Cận cảnh chiếc quần giấu "quỹ đen" mà cô vợ mới phát hiện ra. (Ảnh: Tran Valerie)

Cụ thể người vợ cho biết, chả là buổi sáng chị dậy sớm để xếp hành lý cho 2 vợ chồng đi du lịch. Song cũng vì thế mà chị đã phát hiện ra nơi giấu quỹ đen của chồng là trong chiếc quần bơi màu cam chóe. Có thể thấy, ở mặt trái của quần lót có được may thêm một chiếc túi "mini" để nhét tiền "đô".

Chỉ khi soạn đồ đi du lịch người vợ mới vô tình phát hiện ra. (Tran Valerie)


Được tận mắt chứng kiến chỗ giấu quỹ vô cùng "tinh vi" của ông chồng, cô vợ hài hước nói: "Thiết nghĩ chồng em đáng ra phải theo đuổi và thành công trong lĩnh vực thiết kế thời trang mới đúng". Kèm theo bài đăng là những hình ảnh "chân thực", cận cảnh chiếc quần lót "thời thượng" nhất mạng xã hội thời điểm này.

Dưới bài chia sẻ của người vợ, hàng nghìn cư dân mạng đã tràn vào bình luận sôi nổi, đặc biệt là hội các bà vợ. Đồng thời cũng có không ít người vào "bật mí" chiến tích giấu quỹ đen khiến ai nấy cười "vỡ bụng".

"Lão còn non và xanh lắm. Bạn tôi bỏ vào túi đựng đồ nghề sửa xe máy. Bỏ trong cốp xe. Hơn 20 năm nay rồi",

"Ghê thiệc, giấu trong quần bơi nên vợ ít khi lục ra",

"ấy món như cạp quần, giày dép, vớ, gầm bàn, gầm giường, kẹp sổ sách... xưa rồi ạ. Dễ bị phát hiện",

"Như lão chồng tôi chỉ giấu ví từ sau ngày 15 (lĩnh lương) hàng tháng cho tới ngày 25 hàng tháng. Chứ còn sau cái ngày 25 mà ví vứt trên mặt bàn thì là biết lão hết tiền rồi đấy. Vợ chủ động nhìn mà mời chồng đi ăn sáng với đổ xăng xe",...

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được vô số lời bàn tán trên mạng xã hội.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP