Giới trẻ

Sau một tháng về quê, cô gái hốt hoảng hình ảnh bẩn khủng khiếp trong nhà trọ, tất cả chỉ vì hội cùng thuê thiếu ý thức

Cô gái tá hỏa khi chứng kiến hình ảnh chiếc nồi không được rửa sau 1 tháng về quê.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ những câu chuyện về ở nhà trọ bẩn thỉu, lộn xộn, thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh chung. Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện ở chung còn nảy sinh nhiều vấn đề nhất là sau khi mọi người về nghỉ hè khoảng 1-2 tháng.

Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh khiến nhiều người kinh hãi. Trong hình ảnh là một chiếc vỏ nồi đã đóng cặn, bẩn thỉu, có dấu hiệu dòi phát triển kèm một chiếc bát đã ăn từ lâu mà chưa được rửa nên cũng biến màu kinh khủng.

Cư dân mạng này cho hay, ở nhà nguyên căn được 4 phòng, có mấy mống người, một cái bếp chung nhưng ý thức quá kém. Cô gái kể: "Về được gần một tháng ra, đập vào mắt quả nồi cơm dòi nguyên con. Không biết ý thức con người ở đâu. Không nấu thì vứt để người khác nấu, mang ngay xuống bếp dể đấy không ai ngửi nổi. Con người hơn nhau ở cái đầu. Đời thuở nào chung nhà mà không chịu dọn dẹp được cái gì thì bớt gây việc cho người khác làm".

Cô gái chia sẻ câu chuyện đặt ra nghi vấn đó là may chỉ mới chung nhà, còn nếu như ở chung phòng chắc chết chìm trong dòi.

Dân mạng khi được chứng kiến chiếc nồi bẩn thỉu đến buồn nôn, hầu hết bình luận đều chê bai hết lời. Một người cho hay: "Ăn ở kiểu gì mà đến mức vậy nhỉ. Nhà cửa cứ khất lần khất lữa không dọn dẹp thì vài ba hôm đã có côn trùng bám đầy rồi. Ăn uống mà không rửa ngay thì dòi thế này là còn đỡ chứ mốc meo bám đầy, rồi rửa không sạch mà ăn vào còn rước bệnh".

Một người khác nói: "Nếu những người ở chung nhà nguyên căn mà ý thức kém thế này phải nói chuyện thẳng thắn. Nếu như không chấp nhận được thì chuyển trọ. Ăn ở thế này có ngày thêm bệnh vào người".

Nồi nước bẩn thỉu

Cách đây không lâu, một cư dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh về một chiếc nồi bẩn trong phòng một nữ sinh viên. Người chia sẻ viết: "Thề là 5 năm sinh viên của em chưa thấy một cô gái nào ở bẩn đến thế, tuần tắm một lần... Ở bẩn đến nỗi quần áo ngâm thối ra, chủ nhà còn phải thét lên rằng: "Sao con gái lại bẩn hơn cả đàn ông". Ăn xong, bát đũa có khi nửa tháng rửa một lần".

Chiếc nồi đóng cặn đen, bên trong có những con vật bò lúc nhúc trông rất đáng sợ. Mọi người cho rằng có thể đó là loăng quăng vì nước đã để quá lâu.

Bên cạnh việc giữ bản thân sạch sẽ, mỗi người cần có ý thức chung khi ở trọ. Mặc dù đó không phải là nhà của gia đình nhưng giữ môi trường sống tinh tươm là cách để giúp bản thân thoải mái và không mắc bệnh tật.

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: ở bẩn , Dân mạng , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP