Thể thao

Sau màn trình diễn của Văn Hậu trong màu áo SC Heerenveen, HLV Park muốn "trò cưng" về U23 Việt Nam

Sau khi Đoàn Văn Hậu trở về Hà Lan và vừa được ra sân cho SC Heerenveen, HLV Park Hang-seo lại muốn cầu thủ này về thi đấu cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

Theo tin tức báo Giao Thông đăng tải, HLV Park Hang-seo đã đưa nguyện vọng muốn có Đoàn Văn Hậu tại giải U23 châu Á 2020 lên VFF.

Đoàn Văn Hậu chính thức được ra sân ở đội 1 SC Heerenveen. Ảnh: Vietnamplus

Nguồn tin cũng cho hay, VFF vừa qua đã trao đổi với Văn Hậu để tìm hiểu xem hậu vệ Thái Bình có sẵn lòng trở về phục vụ đội tuyển hay không. Trong trường hợp bầu Hiển gật đầu cũng như Văn Hậu sẵn lòng tập trung cùng đội U23 Việt Nam, VFF sẽ liên hệ để thuyết phục SC Heerenveen. Tuy nhiên mong muốn của thầy Park có thể rất khó đáp ứng, vì Văn Hậu vừa trở về Hà Lan và đang trong giai đoạn thích nghi với đội tuyển SC Heerenveen. Mặt khác, Văn Hậu đang được hứa hẹn sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong năm 2020, nếu cầu thủ về thi đấu cho U23 Việt Nam thì anh sẽ mất gần 1 tháng tập luyện cùng đồng đội.

Báo VTC News đưa tin, theo hợp đồng mượn Đoàn Văn Hậu từ Hà Nội FC, SC Heerenveen cho phép cầu thủ này trở về khoác áo U22 Việt Nam dự SEA Games 30, giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu, Văn Hậu đã quay về Hà Lan phục vụ SC Heerenveen và không tham dự vòng chung kết U23 châu Á, cũng là giải đấu mà các CLB không bắt buộc phải trả cầu thủ cho đội tuyển.

Theo báo Vietnamplus, sau khi quay lại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã chính thức được ra sân ở đội 1 SC Heerenveen trong trận thắng Roda JC Kerkrade 2-0 tại Cúp Quốc gia Hà Lan. Mặc dù được tung vào sân ở phút 89, nhưng cầu thủ Văn Hậu cũng đã để lại nhiều dấu ấn.

Được biết, để Văn Hậu trở về dự SEA Games 30, bầu Hiển đã phải chi 40 nghìn euro tiền phí cho Heerenveen.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: SC Heerenveen , HLV Park , Văn Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP