Đẹp

Sau khi nối mi, làm những điều này mi cong sẽ bền và đẹp đến không ngờ

Nếu không muốn mi nối nhanh rụng chị em hãy ghi nhớ những lời khuyên dưới đây.

1. Không để mí mắt ướt trong vòng 24 giờ

Bạn hãy nhớ không để mí mắt ướt trong vòng 24 giờ đầu tiên sau khi nối mi. Bạn không thể sử dụng vòi hoa sen. Và nếu có bạn cần dùng khăn lau lớp trang điểm bạn hãy tránh lau vùng xung quanh mí mắt.

2. Làm sạch mi mắt bằng nước ở nhiệt độ thường

Làm sạch mi mắt bằng nước sạch sẽ kéo dài tuổi thọ lớp keo trên mi mắt. Nếu bạn thích rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước nóng bạn nên dừng lại ngay. Nước nóng sẽ làm lớp keo trên mi mắt bong ra, mi dễ rụng hơn.

3. Tránh sử dụng những sản phẩm có tinh dầu

Sau khi nối mi, bạn hãy tránh dùng các sản phẩm từ dầu như dầu em bé hoặc thậm chí là mỹ phẩm. Một số sản phẩm dành cho mắt thường chứa tinh dầu như mascara, nước tẩy trang hoặc bút kẻ mắt dạng lỏng. Những sản phẩm này sẽ làm hỏng lớp keo nối mi và khiên mi nhanh chóng bị rụng nhiều và nhanh hơn.

4. Không sử dụng mascara không thấm nước

Bạn vẫn có thể chuốt mascara nhưng bạn chỉ nên chải nhẹ nhàng. Điều quan trọng bạn cần nhớ là không sử dụng mascara không thấm nước. Vì mascara này chứa dầu và sáp, rất khó để làm sạch, khiến lông mi dễ bị bong và rụng.

5. Hạn chế sử dụng bấm mi

Đây là một trong những điều bạn cần nhớ sau khi nối mi. Bạn cần hạn chế sử dụng các dụng cụ bấm mi, uốn mi nếu không sẽ làm đứt mối nối mi.

6. Đừng dụi mắt

Bạn hãy hạn chế thói quen dụi mắt. Nếu như mắt bị mỏi hay bụi bay vào mắt khiến bạn khó chịu, bạn hãy dịu tay nhẹ nhàng để không làm mất dáng mi.

7. Chải lông mi

Sau khi nối mi, bạn đừng quên chải mi. Dùng cọ chải mi sẽ giúp hàng mi trật tự và thẳng tắp.

8. Sử dụng gối satin

Không muốn lông mi nhanh gãy rụng, bạn hãy nằm gối satin hoặc gối lụa. Ngoài ra, bạn hãy nằm ngửa khi ngủ để hạn chế tình trạng lông mi va chạm trực tiếp xuống gối gây ma xát làm gãy, rụng mi nối.

9. Dùng serum chăm sóc lông mi

Nếu bạn muốn có hàng mi dài và đẹp, bạn hãy dùng serum. Serum sẽ giúp mi chắc khỏe và kích thích mi dài nhanh tự nhiên.

10. Bổ sung thực phẩm nuôi dưỡng mi

Ngoài sử dụng serum, bạn cũng cần bổ sung thực phẩm để có lông mi dài và đẹp. Bạn hãy ăn rau lá xanh, bánh mi, sữa chua hàng ngày.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: mi cong , nối mi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP