Thể thao

Sau chặng bay dài, Văn Hậu ra sân tập ngay chiều nay

Sau hai ngày di chuyển, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Nội vào sáng 8-10, chuẩn bị ra sân tập buổi đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam vào tối cùng ngày.

Để về tới Hà Nội, Văn Hậu phải bay từ Hà Lan tới Nga, sau đó ngủ lại tại khách sạn ở sân bay rồi bay thêm 10 tiếng đồng hồ.

Có mặt tại Nội Bài sáng nay, hậu vệ 20 tuổi quê Thái Bình không giấu được sự mệt mỏi, tuy nhiên anh vẫn nở nụ cười tươi trước sự chào đón của đông đảo người hâm mộ và phóng viên. Văn Hậu cũng sẵn sàng chụp ảnh cùng fan trước khi lên xe di chuyển về nơi đóng quân của đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ tại sân bay Nội Bài, dù vừa trải qua hành trình di chuyển dài mệt mỏi (Ảnh: Zing)

"Trải qua chuyến bay dài khiến tôi cảm thấy mệt. Sự cố trễ chuyến bay khiến tôi phải ngủ lại khách sạn ở sân bay Nga cũng là một trải nghiệm thú vị", Văn Hậu chia sẻ và cho biết dù chỉ có 2 buổi tập cùng ĐT Việt Nam, song anh luôn sẵn sàng nếu được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ra sân.

Sau khi nhận phòng khách sạn, Văn Hậu sẽ có ít giờ đồng hồ để ăn trưa cùng đồng đội và nghỉ ngơi, trước khi bước vào buổi tập chiều nay, kéo dài từ 17h đến 19h.

Đây là buổi tập đầu tiên HLV Park Hang-seo có đủ quân số và ông thầy Hàn Quốc cũng đã thông báo sẽ "đóng cửa" với truyền thông. Ngay cả địa điểm của buổi tập cũng không được thông báo công khai.

Ngày mai 9-10, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập chính thức tại sân Mỹ Đình từ 19h đến 20h, báo chí được tác nghiệp 15 phút đầu. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của đội tuyển trước khi ra sân đấu Malaysia vào 20h ngày 10-10.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP