Pháp luật

“Sát thủ” xông vào phòng trọ rút súng bắn người

Chiếc xe máy lao đến trước khu phòng trọ, 1 người từ trên xe máy bước xuống đi vào phòng trọ có 2 thanh niên đang nằm. Sau khi hỏi người tên là Hải, người này rút súng bắn thẳng vào đầu anh Hải rồi bỏ đi.

Vụ giết người táo tợn xảy ra vào khoảng 19h ngày 6/1. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên có 2 thanh niên đi xe máy đến một khu nhà trọ ở khu phố 6, phường Trung Dũng, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Sau đó, một người từ trên xe máy bước xuống đi vào khu phòng trọ.

Đến một phòng trọ nơi có 2 thanh niên đang nằm, người này hỏi: “Mày có phải tên Hải không?”. Vừa hỏi xong, người đàn ông rút súng bắn thẳng vào đầu 1 trong 2 người trong phòng trọ rồi bỏ chạy. Nạn nhân sau đó được chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, lực lượng công an đã có mặt, phong tỏa hiện trường khu nhà trọ để điều tra. Xác minh bước đầu từ cơ quan chức năng, nạn nhân là Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê Hải Phòng).

Theo người dân, anh Hải được một người bạn giới thiệu đến thuê phòng trọ ở khu vực trên; mới ở trọ chưa được bao lâu thì xảy ra vụ việc.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ việc

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường để điều tra

Vụ "thanh toán" người táo tợn khiến người dân bàng hoàng.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP