Thể thao

Sao Chelsea nhận mưa tiền thưởng sau chức vô địch Champions League

Các ngôi sao của Chelsea sẽ nhận được một khoản tiền thưởng lớn sau khi đăng quang Champions League mùa này.

Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League.


Rạng sáng nay, Chelsea đã có lần thứ hai vô địch Champions League sau khi đánh bại Man City ở trận chung kết với tỷ số 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho The Blues là “bom tấn” Kai Havertz.

Không chỉ lên đỉnh vinh quang, các cầu thủ Chelsea còn hứa hẹn nhận được bộn tiền sau chiến thắng này. Theo SunSports, đội một Chelsea sẽ được CLB thưởng 10 triệu bảng, gấp đôi con số họ nhận được sau khi vượt qua Real Madrid ở vòng bán kết.

Đây là số tiền thưởng cho toàn đội, nhưng chủ yếu chia cho các cầu thủ và mỗi người sẽ hưởng một mức khác nhau tùy theo danh tiếng và tầm quan trọng của họ. Theo tính toán, các cầu thủ của Chelsea sẽ cầm về ít nhất từ 2 đến 4 tuần lương họ đang nhận ở Stamford Bridge.

Giống như các CLB lớn khác, Chelsea đã chốt các điều khoản thưởng theo thành tích từ đầu mùa. Có lẽ ban lãnh đạo CLB này cũng không nghĩ rằng họ có thể vô địch Champions League trong bối cảnh đội bóng đang cải tổ với HLV Frank Lampard. Tuy nhiên, sau khi Lampard bị sa thải, Thomas Tuchel đã xuất hiện và giúp The Blues lột xác.

Bản thân Tuchel cũng chắc chắn được Chelsea thưởng lớn. Theo các nguồn tin uy tín ở Anh, Chelsea sẽ trao cho HLV người Đức bản hợp đồng dài hạn và hứa cấp tiền cho ông mua sắm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP