Số hóa

Samsung hé lộ phiên bản smartphone Galaxy “mới cứng”

Trong tương lai gần, Samsung có thể sẽ cho ra mắt một Samsung Galaxy mới có thể khiến Samsung Galaxy Note 20 bị lu mờ.

Mới đây, Samsung “bị bắt gặp” thử nghiệm công khai một mẫu điện thoại thông minh Galaxy “mới cứng”.

Theo trang SamMobile, Samsung đã thử nghiệm điểm benchmark trên GFXBench cho mẫu điện thoại thông minh Galaxy đầu tiên sử dụng GPU AMD Radeon tùy chỉnh và một số đặc điểm khác biệt. Chẳng hạn như khả năng đạt 138,25 khung hình trên mỗi giây trong Aztec Normal.

Điện thoại Samsung Galaxy Note 20

Nhiều người quan tâm, khi nào mẫu điện thoại Galaxy mới lộ diện? Theo lộ trình của Samsung, phải đến năm 2021, sản phẩm mới này mới được “ra đời”. Đáng lưu ý, Samsung không cập nhật khung thời gian ra mắt sản phẩm mới này kể từ lần đầu tiên công bố quan hệ đối tác với AMD vào năm 2019.

Hơn nữa, năm 2021 Samsung sẽ ra mắt Exynos 1000. Những thông tin “mập mờ” nhưng đầy hấp dẫn này khiến nhiều người nghĩ rằng, Samsung đang “thai nghén” một mẫu smartphone Galaxy mới “cực đỉnh”.

Hiện tại, Samsung Galaxy Note 20 vẫn đang là smartphone hấp dẫn với người dùng, đặc biệt với trang bị màn hình OLED thế hệ tiếp theo, bộ nhớ và lưu trữ nhanh hơn, sinh trắc học hoàn toàn mới và cải tiến S Pen lớn. Thế nhưng vào năm 2021, điện thoại Samsung Galaxy tiếp theo có thể sẽ là một bước ngoặt, một “cuộc cách mạng” với thị trường smartphone./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: smartphone Galaxy , samsung , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP