Số hóa

Samsung Galaxy Watch sẽ có chức năng theo dõi sức khỏe gia đình

Samsung đang có kế hoạch bổ sung tính năng theo dõi sức khỏe cho trẻ em và các thành viên khác trong gia đình thông qua điện thoại thông minh Galaxy Watch.

Theo một bản phân tích mã bên trong phiên bản mới nhất của ứng dụng Samsung Health, công ty đang có kế hoạch sớm bổ sung một tính năng mới hữu ích vào đồng hồ thông minh của mình. Tính năng mới có thể theo dõi dữ liệu sức khỏe do đồng hồ thông minh thu thập cho trẻ em hoặc thành viên khác trong gia đình trên điện thoại thông minh của mình.

Samsung Health sẽ bổ sung thêm tính năng chăm sóc sức khỏe cho gia đình trên Galaxy Watch.

Để bắt đầu, tất nhiên sẽ có một quy trình phê duyệt cho phép một tài khoản Samsung xử lý dữ liệu sức khỏe cho các tài khoản khác. Có các kiểm tra về quyền riêng tư và bảo mật được tích hợp sẵn để tính năng này không thể bị lạm dụng. Bất kỳ thành viên nào trong nhóm gia đình đều có thể ngừng chia sẻ dữ liệu của họ hoặc thay đổi các thông tin và mức độ chia sẻ bất cứ lúc nào. Việc truy cập vào thông tin sức khỏe của trẻ em cũng sẽ yêu cầu sự đồng ý của người giám hộ hợp pháp.


Dữ liệu được chia sẻ sẽ tự động bị xóa và quyền chia sẻ sẽ bị hủy nếu có thời gian không hoạt động kéo dài, sau đó người dùng sẽ phải thực hiện lại toàn bộ quy trình phê duyệt. Để dữ liệu được lưu trữ theo thời gian, trẻ em trong nhà hoặc người thân khác sẽ cần phải đeo Galaxy Watch liên tục.

Thật dễ dàng để suy đoán rằng tính năng này sẽ ra mắt trên Galaxy Watch7 và Galaxy Watch Ultra, dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào tuần tới, ngày 10 tháng 7.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Samsung Galaxy Watch , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP