Số hóa

Samsung Galaxy S7 Edge bỗng nhiên phát nổ ngay cả khi không sạc pin

Một chiếc Samsung Galaxy S7 Edge đột nhiên bốc hỏa khi không sạc pin khiến người dùng hoảng sợ.

Seema Agarwal, một phụ nữ Ấn Độ (52 tuổi) cho biết bà mua chiếc Samsung Galaxy S7 Edge vào ngày 28/12/2016 và chưa hề sửa chữa. Vào một ngày cuối tháng 12/2019, bà đặt chiếc điện thoại bên hiên nhà và bỗng nhiên thiết bị bất ngờ bốc cháy, theo Pháp luật TP.HCM.

Điện thoại Samsung Galaxy phát nổ.


Seema Agarwal khẳng định bà chỉ sử dụng bộ sạc và cáp sạc gốc của Samsung. Khi sự cố xảy ra, bà đã gọi cảnh sát và liên lạc với Samsung.

Trong một văn bản phản hồi chính thức, đại diện công ty Samsung cho biết: "Theo điều tra, nguyên nhân gây cháy điện thoại/pin là do nguồn lửa/nhiệt từ bên ngoài đã làm hỏng điện thoại/pin."

Theo Vietnamnet, gia đình bà Seema Agarwal rõ ràng không hài lòng với cách giải thích trên. “Người của trung tâm bảo hành muốn phủi trách nhiệm. Họ không sẵn lòng lắng nghe hoặc giúp đỡ chúng tôi. Tuy thời hạn bảo hành điện thoại đã hết nhưng không có nghĩa nhà sản xuất không có trách nhiệm gì nếu thiết bị phát nổ. Điều đó là không thể chấp nhận được”, Namrata tỏ ra bức xúc.

Namrata cho biết trước đó cả gia đình cô chỉ sử dụng sản phẩm của Samsung.

Theo tờ GizChina, các vụ nổ lửa trước đây của Samsung chủ yếu liên quan đến các sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note 7 chứ không phải là dòng Galaxy S7.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Samsung Galaxy S7 Edge , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP