Số hóa

Rò rỉ thông số kỹ thuật của Motorola Razr 3

Theo báo cáo mới nhất, Motorola Razr 3 có thể được nâng cấp sức mạnh đáng kể so với bản tiền nhiệm. Nếu báo cáo là chính xác, đây sẽ là chiếc điện thoại có thể soán ngôi Galaxy Z Flip 3 xuất sắc của Samsung.

Motorola Razr lấy cảm hứng từ mẫu điện thoại nắp gập cổ điển cùng tên của hãng và sử dụng màn hình có thể gập lại, cho trải nghiệm toàn màn hình liền mạch. Chiếc Motorola Razr đầu tiên được ra mắt vào cuối năm 2019 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 710. Sau đó, Motorola đã nâng cấp lên Snapdragon 765G cho phiên bản tiếp theo nhưng vẫn không thể vượt qua các điện thoại màn hình gập lại tốt nhất.

Nhưng theo XDA Developers, hãng có thể làm tốt hơn với Motorola Razr 3.

Trích dẫn một nguồn tin nội bộ cho hay, “siêu phẩm” này sẽ sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1 và khởi chạy với Android 12. Đây là loại chip silicon mạnh nhất hiện nay của Qualcomm, là một bước tiến lớn so với những thế hệ Motorola Razr tiền nhiệm đã sử dụng.

Theo nguồn tin của XDA, chip silicon mới sẽ đi kèm RAM 6, 8 hoặc 12GB và bộ nhớ trong 128GB, 256GB hoặc 512GB. Motorola Razr hiện tại chỉ cung cấp 8GB RAM/ ROM 256GB nên người dùng sẽ có thêm sự lựa chọn nếu mua phiên bản mới nhất.

Chưa hết, Motorola Razr 3 được cho là sẽ hỗ trợ băng thông siêu rộng, đã xuất hiện trên các flagship như iPhone 13. Băng thông siêu rộng sẽ mang lại tiện ích khi theo dõi tìm vật thất lạc hoặc tìm kiếm các bộ theo dõi phím tương thích; đồng thời cũng có thể được sử dụng để mở khóa ô tô.

Thông tin về màn hình phụ bên ngoài Motorola Razr 3 vẫn còn là bí ẩn.

Motorola Razr 5G hiện tại sử dụng màn hình ngoài 2,7 inch, hy vọng màn hình tiếp theo sẽ lớn hơn một chút. Ở màn hình bên trong, XDA không cho biết camera sẽ có thiết kế “đục lỗ” hay “tai thỏ”.

Về thông số kỹ thuật màn hình, Motorola Razr 3 có thể tích hợp màn hình FHD với tốc độ làm mới 120Hz, chưa rõ kích thước (màn hình bên trong Motorola Razr 5G hiện tại là 6,2 inch). Các thông số kỹ thuật khác xuất hiện trong báo cáo bao gồm: camera chính 48MP và camera selfie 20MP ở bên trong.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Motorola Razr 3 , motorola

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP