Số hóa

Rò rỉ thiết kế Nokia 9 Pureview qua hình ảnh chiếc ốp lưng kỳ lạ

Những hình ảnh về chiếc ốp lưng đầu tiên dành cho Nokia 9 Pureview một lần nữa khẳng định đây sẽ là một chiếc smartphone với 5 camera sau, với 2 lỗ nữa để đặt flash hoặc có thể là một cảm biến lazer để tăng tốc độ lấy nét.

Mới đây, một vài hình ảnh về chiếc ốp lưng đầu tiên dành cho Nokia 9 Pureview đã được lộ lên mạng. Những hình ảnh này một lần nữa cho thấy đây sẽ là một chiếc smartphone với 5 camera sau, với 2 lỗ nữa để đặt flash và (rất có thể là) một cảm biến lazer để tăng tốc độ lấy nét, hoặc đơn giản là để những lỗ mặt sau trở nên đối xứng.

Thiết kế này thực sự rất khác biệt kể cả cho một chiếc smartphone của 2019. Pureview là một dòng máy được đánh giá cao về chất lượng camera, nên người dùng đặt hi vọng rất cao về hệ thống camera của chiếc Nokia 9 Pureview này.

Hình ảnh về chiếc ốp lưng đầu tiên dành cho Nokia 9 Pureview

Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của Nokia 9 Pureview, nhưng Nokia cũng đã đặt trước một sự kiện tại Dubai vào ngày 5/12, nên rất có thể hãng sẽ công bố sản phẩm này tại đây.

Vào tháng 8, Nokia đã mua thương hiệu PureView từ Microsoft, công ty này đã có cái tên PureView từ khi họ mua lại bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Nokia vào năm 2013 với hơn 7 tỷ đô la.

Cái tên này lần đầu tiên được sử dụng cho Nokia 808 PureView vào năm 2012, chiếc máy chạy hệ điều hành Symbian với camera sau 41MP và camera trước 0.3MP. Cũng có nhiều chiếc máy Nokia Lumia cũng sử dụng cái tên PureView này để đại diện cho một chiếc điện thoại với camera chính mạnh mẽ.

Sau một thời gian mà cái tên này không được sử dụng, đây có vẻ là thời điểm thuận lợi để Nokia có thể tái hợp lại với cái tên từng vang bóng một thời PureView.

Tác giả: Đào Vũ (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Pureview , Nokia 9

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP