Số hóa

Realme 6i trang bị chip chuyên chơi game, pin 5.000 mAh, giá 5 triệu

Trong phân khúc phổ thông tầm giá 4-5 triệu, Realme 6i được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G80, đồ họa Mali-G52 MC2, phù hợp chơi game và giải trí.

Thiết bị tích hợp CPU thế hệ mới thuộc dòng G (Gaming) của MediaTek, tối ưu cho tác vụ chơi game.

Realme 6i tích hợp CPU thế hệ mới thuộc dòng G (Gaming) của MediaTek.

Realme 6i còn được trang bị 4 GB RAM và 128 GB ROM, cho trải nghiệm chơi game mượt, hỗ trợ tốt các tác vụ khác. RAM 4 GB giúp máy khởi động game và chạy đa nhiệm hiệu quả. Trong trường hợp lỡ thoát game ra ngoài và bấm vào lại, người dùng không phải chờ tải lại từ đầu. Với bộ nhớ 128 GB và khả năng mở rộng qua thẻ nhớ ngoài, thiết bị có thể cài đặt nhiều tựa game, đồng thời vẫn lưu trữ được lượng lớn hình ảnh, video.

Bên cạnh phần cứng hoàn thiện, Realme còn tối ưu hóa hệ điều hành Realme UI 1.0 trên nền Android 10 để hỗ trợ nhiều tính năng, ứng dụng cho tác vụ chơi game. Trong đó có thể kể đến “Không gian trò chơi” - ứng dụng giúp quản lý, tăng tốc phần cứng, giúp người dùng hạn chế bị làm phiền bởi thông báo, tin nhắn trong lúc đang “leo rank”.

Ở phân khúc dưới 5 triệu, Realme 6i được chăm chút kỹ lưỡng về cả phần cứng lẫn phần mềm, mang đến hiệu năng tốt trong mọi tác vụ, đặc biệt là chơi game. Trải nghiệm thực tế với game Liên Quân Mobile, máy chơi mượt khi bật cao nhất các thiết lập đồ họa cho phép. Trong trận chiến với 10 người tham gia, thiết bị đảm bảo khung hình ổn định, dễ dàng thi triển thao tác chiến đấu.

Realme 6i đảm bảo khung hình ổn định khi chơi game.

Với tựa game PUBG Mobile, thiết bị hoạt động tốt ở 45 fps, mức ổn định đạt 80%. Trong quá trình chơi, máy tản nhiệt hiệu quả, không gặp tình trạng quá nóng khu vực mặt lưng.

Trải nghiệm gaming tốt trên Realme 6i được hỗ trợ bởi viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với mức tiêu hao 9% cho hơn 30 phút chơi PUBG Mobile qua kết nối Wi-Fi, người dùng có thể thoải mái “chinh chiến” cùng bạn bè nhiều giờ liền.

Realme i6 sở hữu sạc nhanh 18W.

Cấu hình mạnh, phần mềm tối ưu và thời lượng sử dụng lâu, Realme 6i đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng, đặc biệt là tác vụ chơi game giải trí.

Trong tháng 6, mỗi cuối tuần (áp dụng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần), Realme giảm 300.000 đồng cho khách hàng mua Realme 6i trên toàn quốc. Độc giả cũng có cơ hội săn Realme 6i miễn phí tại đây.

Tác giả: Giang Tiểu San

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: Realme 6i , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP