Giải trí

Quỳnh Thư "khoe" tin vui tối ngày Valentine, netizen chỉ chăm chăm vào thứ này

Tối ngày Valentine 14/2, Quỳnh Thư đã chia sẻ về việc nhận lời cầu hôn từ bạn trai sau khoảng một năm hẹn hò: "Anh đã xuất hiện được ví như một thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực… Em đang thật sự rất hạnh phúc, rất mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - Nơi mà em yêu thích nhất, nơi mà được gọi là đẹp nhất thế giới, nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh".

Nữ diễn viên sinh năm 1989 tiết lộ buổi cầu hôn diễn ra ở nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel, Pháp. Ảnh: Saostar

Người đẹp trân trọng sự chuẩn bị chu đáo, có tâm của bạn trai và gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến đối phương: "Mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn khi được diễn ra tại nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel chỉ vì một câu em nói: “Em muốn cùng anh ngồi ăn ở một nơi rất khó để có thể vào ăn trong ngày lễ này, và đây cũng là nơi em rất mong muốn được đến”. Thấy được sự chuẩn bị chu đáo và có tâm như này thì có thể đã hiểu được hết tình cảm từ nơi anh rồi! Cám ơn anh rất nhiều!".

Sau khi biết tin mừng của Quỳnh Thư, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng. Bên cạnh đó, một số người suy đoán rằng bạn trai của nữ người mẫu phải sở hữu tiềm lực kinh tế "khủng" mới có thể đưa cô nàng thưởng thức bữa ăn tại một nhà hàng đắt đỏ tọa lạc ở vị trí đặc biệt giữa thành phố Paris.

Quỳnh Thư được bạn trai đeo nhẫn đính kim cương size to. Ảnh: Saostar

Nữ diễn viên sinh năm 1989 mặc trang phục tông màu đen, khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Netizen còn chăm chăm vào chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng mà Quỳnh Thư đeo trên tay. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn giấu kín danh tính và diện mạo của nửa kia.

Theo đó, "nửa kia" của nữ diễn viên là một chàng trai ngoại quốc, hết mực yêu thương và cưng chiều bạn gái. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục úp mở về chuyện học một ngoại ngữ mới và sang nước ngoài sinh sống.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Quỳnh Thư từng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".

Tác giả: Nguyễn Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quỳnh Thư , cầu hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP