Thể thao

Pogba bí mật đến Manchester kiểm tra y tế

Tiền vệ 23 tuổi được cho đã bay đến Manchester và sẽ có cuộc kiểm tra y tế diễn ra vào hôm nay (7/8) trước khi thương vụ "bom tấn" được MU chính thức công bố vào ngày mai (8/8).

Choáng với tổng chi phí MU bỏ ra mua Pogba

Đón Pogba, Mourinho phũ phàng "đuổi" 9 cầu thủ MU

Báo chí Anh dẫn nguồn từ tờ Gazzetta dello Sport (Ý), rằng Paul Pogba đã bí mật bay từ New York đến Manchester vào chiều thứ Bảy, giờ địa phương.
Pogba sắp chính thức thuộc quân của Mourinho

Tiền vệ tuyển Pháp đã có kỳ nghỉ tại Mỹ sau EURO 2016, và New York là điểm dừng chân cuối cùng trước khi rõ ràng về tương lai của mình.

Tờ M.E.N cho hay, HLV Jose Mourinho muốn Pogba đến vào cuối tuần này để sớm hoàn tất việc ký kết hợp đồng. Phát biểu trước báo giới, dù không trực tiếp nhắc đến tuyển thủ Pháp, nhưng nhà cầm quân người Bồ xác nhận, "một tiền vệ tuyệt vời chuẩn bị cập bến".

Theo Gazzetta dello Sport, hôm nay Pogba sẽ có cuộc kiểm tra y tế với Quỷ đỏ, và thương vụ trị giá 100 triệu bảng sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố rộng rãi vào ngày đầu tuần, 8/8.

Pogba từng là người của MU nhưng đã rời vào 2012, sau khi chỉ được chơi 7 trận trong 4 năm tại đây. Nhưng giờ thì đội bóng cũ đang sẵn sàng đưa anh trở thành Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Việc MU đàm phán mua Pogba đã diễn ra trong nhiều tuần qua, nhưng gặp trở lại ở khoản phí hoa hồng cực lớn cho người đại diện Mini Raiola (được cho lên tới 25 triệu bảng).

Pogba sẽ là chữ ký cuối cùng trong hè này của Mourinho. Trước đó, MU đã đã mang về Eric Bailly, Henrikh Mkhitaryan và Ibrahimovic.

Vào lúc 22h tối nay (7/8), MU sẽ tranh Siêu cúp Anh vô Leicester City trên sân Wembley. Mourinho hi vọng sẽ ẵm danh hiệu "lấy hên".

Tác giả bài viết: L.H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP