Giải trí

Phương Thanh phản bác thông tin người yêu kém 21 tuổi

Trước thông tin hẹn hò cùng tình trẻ kém 21 tuổi, Phương Thanh chính thức lên tiếng và mong nhận được sự chúc phúc từ mọi người.

Vừa qua, Phương Thanh gây xôn xao mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh tình cảm bên một chàng trai trên trang cá nhân Facebook cùng dòng trạng thái: “Đang hẹn hò... từ cổ đại tới hiện tại, LOVE 2021 rồi nha”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số bình luận đều gửi lời chúc đến nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình và tò mò về danh tính của chàng trai trong bức ảnh. Đặc biệt có một khán giả để lại bình luận: “Chị Chanh "lái máy bay" không phải kém 11 tuổi mà 21 - 31 tuổi luôn”, sau đó nữ ca sĩ còn hào hứng trả lời: “Trời dự đoán gần chuẩn luôn”.

Theo tiết lộ từ Phương Thanh, chàng trai này là dân tập gym và không kém chị đến 21 tuổi như mọi người bàn tán.

Trước những suy đoán của khán giả, mới đây Phương Thanh đã chính thức lên tiếng đính chính thông tin cô không lớn hơn người yêu 21 tuổi như mọi người đang bàn tán và chỉ mong muốn nhận được lời chúc phúc từ mọi người. Cô viết: “Cả nhà bình luận thì nói trai nhỏ hơn 11 tuổi thôi nha... gì mà giật tít phi công kém mãi tận 21 tuổi, xa thế”.

"Em chưa hề nói phi công hay thua em 21 tuổi. Bạn bè và em chỉ bình luận vui vui mà mọi người nói làm em muốn xỉu, phải quay clip đính chính liền. Có gì để em nói nha, có gì thì chúc phúc thôi, từ từ. Cái gì làm quá thì người ta nói. Đợi em thu âm xong rồi sẽ báo cáo với cả nhà nha", Phương Thanh chia sẻ thêm trong clip mới đăng tải.

Phương Thanh tiết lộ bạn trai là lính Hải Quân.

Bên cạnh đó, qua tương tác với bạn bè, nữ ca sĩ cũng tiết lộ bạn trai là lính Hải quân. Tuy nhiên, danh tính của chàng trai vẫn đang là ẩn số khiến nhiều người tò mò.

Phương Thanh sinh năm 1973 và có một cô con gái 16 tuổi cùng người bạn trai đã qua đời nhưng chưa kết hôn. Ngoài ra nữ ca sĩ từng úp mở về việc có một cậu con trai sinh năm 1994 nhưng chưa từng chia sẻ hình ảnh về quý tử.

Tác giả: THANH HƯỜNG

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Phương Thanh , bạn trai , ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP