Bạn cần biết

Phong Mã Express, 5 năm lớn mạnh nhờ sự tín nhiệm từ khách hàng

Được thành lập vào tháng 7/2014 với đội ngũ doanh nhân giàu kinh nghiệm cùng khát vọng xây dựng Việt Nam ngày càng giàu đẹp và thịnh vượng, Công Ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Phong Mã đã có những bước tiến nhanh trong lĩnh vực chuyển phát hàng hóa trong nước và nước ngoài.

Những bước chân đầu đời

Năm 2014, ông Phạm Văn Thành – hiện đang là Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP vận tải chuyển phát nhanh Phong Mã đã nhận thấy được sự phát triển vượt bậc về kinh tế du lịch của các tỉnh thành miền Trung. Trong đó có Đà Nẵng, Qui Nhơn, Nha Trang là những vùng kinh tế trọng điểm. Tất cả các yếu tố thuận lợi về con người, giao thông đã đưa anh đến cái duyên thành lập công ty Phong Mã. Mục đích chính là phục vụ nhu cầu giao thương hàng hoá khu vực miền Trung, góp phần thúc đẩy nền kinh tế nước nhà góp phần xây dựng xã hội.

Giai đoạn mới thành lập, Phong Mã gặp không ít khó khăn. Gia nhập hoạt động chuyển phát sau, khi những tên tuổi lớn đã quá quen thuộc với thị trường và nhu cầu của khách hàng là một thách thức không hề dễ dàng với Phong Mã. Trong quá trình hoạt động, Phong Mã vừa tạo dựng uy tín vừa tạo dựng hệ thống khách hàng từ nhỏ đến lớn. Sau 5 năm hoạt động, Phong Mã Express đã tự tin hơn với hệ thống 14 văn phòng đại diện tại miền Trung bao gồm các tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Nha Trang, Qui Nhơn, Tuy Hoà, Cam Ranh, Quảng Nam, Bình Định và Thừa Thiên Huế.

Công ty sở hữu 13 xe lớn nhỏ với đội ngũ nhân viên trẻ trung trên 100 người, qui trình giao nhận chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Từ con số 0 lúc mới ra đời năm 2014, hiện nay Phong Mã Express đã đạt tới con số 50 tấn hàng hoá một ngày. Đặc biệt trong năm 2018, Phong Mã Express tăng trưởng 45%, mục tiêu tăng trưởng 60% trong năm 2019 chuẩn bị đạt được. Bên cạnh những cống hiến của đội ngũ nhân viên, yếu tố quan trọng giúp Phong Mã Express có được thành tựu như hôm nay đó chính là lòng tin tưởng của quý khách hàng.

Vững tiến trên con đường chinh phục đỉnh cao

Ông Phạm Văn Thành chia sẻ rằng: “Trong trái tim tôi luôn đau đáu suy nghĩ làm sao để tiết kiệm chi phí và giao hàng nhanh cho khách hàng, nâng cao hiệu quả giao thương giữa người mua và người bán”.

Với cái tâm làm việc hết mình để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Công ty Cổ Phần Chuyển Phát Nhanh Phong Mã đang hướng tới mục tiêu lọt vào Top 10 công ty vận chuyển lớn nhất Việt Nam và Top 3 công ty có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam.

Mục tiêu lớn song hành thách thức lớn. Với sứ mệnh nâng cao hiệu quả giao thương giữa người mua và người bán, tiết kiệm chi phí đồng thời giao hành nhanh tới tận tay khách hàng, đội ngũ Phong Mã Express luôn tâm niệm đặt yêu cầu của khách hàng lên hàng đầu, làm việc với tinh thần “nhanh – chuẩn – rẻ”.

Bảng giá dịch vụ của Phong Mã Express từ Đà Nẵng đi các nơi

Sau 5 năm hình thành và phát triển, Phong Mã Express cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ giao hàng nhanh nội tỉnh, nội miền, liên miền; giao hàng trong ngày nghỉ và dịp lễ; giao hàng theo nhu cầu của khách hàng; linh hoạt đổi địa chỉ nhận hàng; thu tiền hộ… Đồng thời, Phong Mã luôn cam kết bảo vệ an toàn hàng hóa, tiết kiệm chi phí tối đa, vận chuyển tối ưu nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Phong Mã Express

Địa chỉ: 213 Trường Chinh, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Hotline: 02363 690 246

Website: https://phongma.vn/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP