Pháp luật

Phó trưởng Công an xã bị bắt vì "nhận hối lộ" của con bạc

Sau khi bắt quả tang vụ đánh bạc xảy ra trên địa bàn, Dũng đã nhận 2 triệu đồng để bỏ qua lỗi cho một đối tượng. Tuy nhiên, chính con bạc được “bỏ qua” này đã tố cáo Dũng vì đã chung chi mà vẫn bị lấy sạch tiền trong túi và ví

Tang vật một vụ đánh bạc. (ảnh minh họa)

Sáng 18/4, ông Lê Văn Quyết, Chủ tịch UBND xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã nhận được thông báo của VKSND Tối cao về việc bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Tiến Dũng (SN 1993, nguyên Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl).

Theo đó, ông Dũng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Thông tin bước đầu thể hiện, vào rạng sáng 8/3/2018, ông Dũng (lúc đó là Phó trưởng Công an xã Ea Nuôl) cùng một số công an xã và công an viên tổ chức tuần tra, bắt quả tang một vụ đánh bạc tại nhà ông Huỳnh Văn Phố (SN 1972, ngụ thôn Ea Mdhar 3, xã Ea Nuôl).

Tại hiện trường, tổ tuần tra đã lập biên bản đối với 5 đối tượng đã có hành vi đánh bài ăn tiền, trong đó có Lê Văn Khánh (SN 1986, ngụ thôn Ea Mdhar 3). Tại chiếu bạc, tổ tuần tra thu giữ số tiền 950.000 đồng trên chiếu và hơn 9 triệu đồng trên người một số đối tượng.

Đến ngày 12/3/2018, ông Khánh có đơn tố cáo ông Dũng đã nhận 2 triệu đồng của mình để bỏ qua vụ việc nhưng vẫn bị thu tiền trong ví và túi.

Nhận được trình báo, Công an huyện Buôn Đôn đã vào cuộc điều tra. Sau đó, vụ việc được chuyển cho VKSND Tối cao thụ lý giải quyết.

Tác giả: Hải Dương

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP