Giới trẻ

Phì cười chuyện chàng trai say rượu vứt xe bên đường, ngủ một giấc ngon lành đến sáng

Nam thanh niên vứt xe bên đường và ngủ ngon lành trên bãi cỏ mặc kệ ánh mắt của người dân xung quanh.

Đám cưới là dịp đặc biệt để chúng ta có thể gặp gỡ bạn bè, người thân cùng nâng ly chúc mừng cô dâu chú rể. Chính vì thế, cứ mỗi lần đi đám cưới, uống bia rượu là chuyện thường tình. Đã có rất nhiều hình ảnh bá đạo khó đỡ mà các nhân vật vô danh vì say mà quên mất hình tượng được chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một nam thanh niên nằm ngủ trên bãi cỏ trong bộ quần áo chỉn chu đi tiệc, khiến người xem phì cười.

Ảnh đăng kèm bài viết

Hình ảnh được ghi lại gần cầu Trần Thị Lý, Đà Nẵng. Bởi vì mặc quần áo bảnh bao nhưng vị trí nằm thì cực kì sai, anh chàng nằm ngủ trên bãi cỏ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Với bộ quần áo quần âu, sơ mi trắng của anh chàng, nhiều người cho rằng nam thanh niên vừa đi đám cưới về và đã uống rượu bia quá đà. Thay vì tiếp tục đi về trong tình trạng say khướt, nam thanh niên có vẻ rất chấp hành luật giao thông, quyết không chạy xe mà dừng lại đánh một giấc cho tỉnh táo.

Chiếc xe bị vứt trên đường

Dường như anh chàng đã nhầm lẫn bãi cỏ chính là chiếc giường ở nhà, nên đã ngủ rất ngon giấc. Nhiều người cho rằng tình huống này khá buồn cười, tuy nhiên vẫn khen ngợi anh chàng quyết không lái xe sau khi uống rượu là chuyện nên làm. Tuy nhiên vẫn có một số người cho rằng tiệc vui nhưng vẫn nên uống bia có chừng mực, nằm ngủ trên bãi cỏ như thế rất dễ bị trúng gió và gặp nguy hiểm. Số khác lại tỏ vẻ lo lắng cho chiếc xe vứt bên đường sẽ không cánh mà bay vì người chủ ngủ quên lối về.

Tác giả: Thúy Vy

Nguồn tin: travelmag.vn

  Từ khóa: Phì cười , say rượu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP