Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tình trạng bị cắt mất “của quý”

Sáng 13/10, trao đổi PV, lãnh đạo UBND xã Hán Đà, huyện Yên Bình, Yên Bái cho biết, hiện Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Yên Bình đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông tử vong tại nhà riêng.

Theo ông Công, khoảng 19h ngày 12/10, người dân thôn Phúc Hòa phát hiện thi thể ông P.Đ.Y. (SN 1971, xã Hán Đà, huyện Yên Bình) ở phòng bếp, tại nhà riêng trong tình trạng bị cắt mất bộ phận sinh dục. Được biết, thời điểm phát hiện ông Y., trên người nạn nhân chỉ mặc áo, bộ phận sinh dục đã bị cắt.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phong tỏa, khám nghiệm để điều tra, xác minh vụ việc.

Hiện trường vụ việc.



Cũng theo vị lãnh đạo xã, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy phần thi thể bị mất của ông Y. Việc tìm kiếm cũng gặp nhiều khó khăn. Ông Y. đã có một vợ và 2 con, hiện cả vợ và các con ông Y. đang ở Bệnh viện Việt Đức, TP.Hà Nội vì có một cháu bị tai nạn từ trước đó.

Được biết, tại địa phương, ông Y. là người sống hòa thuận với mọi người, chưa có điều tiếng gì cả. Bình thường ông Y. hay uống rượu nên trước khi đi Bệnh viện Việt Đức, vợ con ông này có căn dặn nhờ hàng xóm để ý tới nạn nhân.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP