Xã hội

Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ sau khi mất tích 4 ngày

Một người đàn ông bị bệnh tâm thần được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở khu vực núi gần nhà.

Hiện trường phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở khu vực xóm Núi , xã Phước Đồng, TP. Nha Trang. Ảnh:Phương Linh

Chiều 14.1, thông tin từ Công an TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, các đơn vị chức năng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở khu vực xóm Núi, thôn Thành Phát, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang.

Trước đó, sáng ngày 14.1, một người dân ở xã Phước Đồng đi lên rẫy của gia đình ở xóm Núi để phát cây bụi thì phát hiện trên cây có người đàn ông chết trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó vụ việc được báo lên cơ quan công an. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Văn D. (sinh năm 1970, trú tại xóm Núi).

Bà N.T.T (sinh năm 1946) mẹ nạn nhân cho biết, anh D. đi khỏi nhà từ 4 ngày trước, do anh bị bệnh tâm thần nên bà nghĩ con bỏ đi đâu đó mấy ngày rồi về. “Năm 2004, con tôi phát bệnh, vợ nó sau đó ôm 2 con bỏ đi. Từ ngày nó phát bệnh tâm thần, thì chỉ có 2 mẹ con tôi ở với nhau, tôi thì lớn tuổi rồi hàng ngày đi kiếm được ăn gì thì lo cho con cái đó"- bà T. chia sẻ.

Theo hàng xóm cho biết, hoàn cảnh mẹ con anh D. rất khó khăn, mẹ đã già nhưng hàng ngày vẫn chăm sóc anh D. trong nhà. Xót xa hoàn cảnh anh D. bà con hàng xóm đã quyên góp tiền, hỗ trợ mẹ anh D. lo hậu sự.

Tác giả: PHƯƠNG LINH

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP