Xã hội

Phát hiện nam thanh niên sắp cưới tử vong dưới mương nước

Sáng ngày 30/6, người dân trên địa bàn xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất bỗng phát hiện 1 thi thể dưới mương nước.

Vào khoảng 11h sáng ngày 30/6, trên địa bàn xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội, khi đi ra cánh đồng bỗng phát hiện một chiếc xe máy tại đây.

Khi đến gần, mọi người đều phát hoảng khi phát hiện một thi thể một nam thanh niên dưới mương nước gần chiếc xe.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là anh Nguyễn Văn M, sinh năm 1996, có hộ khẩu thường trú tại xã Dị Nậu, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Được biết, lần cuối cùng gia đình và người quen của M trông thấy anh là vào tối ngày 29/6 trước khi đi xe máy ra ngoài. Cả đêm hôm ấy, anh M không về nhà.

Sáng hôm sau, thấy bất an, người thân của anh M quyết định đi tìm con mình thì nhận được tin báo có người phát hiện ra thi thể của anh M ở cánh đồng với chiếc xe máy gần đó.

Ngay khi biết về sự việc, Công an xã Dị Nậu đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an huyện Thạch Thất và Công an TP Hà Nội tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Hữu Thịnh – Nguyên Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Dị Nậu cho biết: Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi xong, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình. Nguyên nhân tử vong của nạn nhân sẽ sớm có kết luận.

Theo ông Thịnh, trước đó vài ngày, nạn nhân đã cùng vợ sắp cưới đi chụp ảnh và đăng kí kết hôn tại Ủy ban Nhân dân xã Dị Nậu nhưng. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Pháp luật Plus sẽ tiếp tục thông tin.



Tác giả: Gia Hải

Nguồn tin: phapluatplus.vn

  Từ khóa: thi thể nam thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP