Pháp luật

Phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy trong quán bar

Ngày 31/3, Công an thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) thông tin, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ hàng chục đối tượng dương tính với ma túy đang 'bay lắc' trong một quán bar trên đường Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới.

Công an thành phố Đồng Hới (Quảng Bình) kiểm tra, bắt giữ hàng chục đối tượng dương tính với ma túy đang “bay lắc” trong một quán bar trên đường Hai Bà Trưng, thành phố Đồng Hới. Ảnh: TTXVN phát

Trước đó, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 30/3, gần 100 cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Đồng Hới đã tiến hành kiểm tra hành chính một quán bar, địa chỉ 125 đường Hai Bà Trưng (thành phố Đồng Hới, Quảng Bình).

Thời điểm kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện có 50 người, bao gồm khách và nhân viên của cơ sở đang có mặt tại đây để nghe nhạc, sử dụng rượu bia, có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy (thuốc lắc). Công an thành phố Đồng Hới đã tiến hành test nhanh, phát hiện 29 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, đến quán bar này để sử dụng dịch vụ và có sử dụng thuốc lắc để tăng hưng phấn.

Công an thành phố Đồng Hới đang điều tra, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tá Chuyên

Nguồn tin: Báo Tin Tức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP