Cuộc sống

Phát hiện đồng nghiệp cũng "lên giường" với sếp giống mình, người phụ nữ có hành động đáng sợ

Sau một thời gian cặp kè với sếp, người phụ nữ lại phát hiện mình đã bị "cho ra rìa" bởi sự xuất hiện của một nữ đồng nghiệp khác.

Mới đây, một người phụ nữ Anh đã phải hầu tòa vì có ý định thuê sát thủ giết hại đồng nghiệp của mình sau khi cả 2 người phụ nữ này cùng có quan hệ tình cảm bất chính với ông chủ.

Nghi phạm được xác định là cô Whitney Franks, 26 tuổi, sống tại huyện Two Mile Ash, hạt Buckinghamshire, nước Anh. Whitney làm việc tại công ty thể thao SportsDirect và khi tới chi nhánh ở thị trấn Milton Keynes, cô đã quen biết với ông chủ là James Perst. Bằng ngoại hình xinh đẹp của mình, Whitney nhanh chóng chiếm được cảm tình của James và cả 2 trở thành tình nhân của nhau bất chấp việc James đã có vợ con.

Hầu như không ai biết đến vụ cặp kè này cho đến khi một sự cố xảy ra. Một người phụ nữ tên Ruut Ruutna đã gia nhập công ty và làm việc cùng Whitney. Chẳng mấy chốc, cô Ruut cũng cặp kè với ông chủ James. Tất nhiên, Whitney cũng nhanh chóng phát hiện ra chuyện này khi cô ta nhìn thấy đồng nghiệp của mình đi cùng với sếp vào ban đêm.

Whitney Franks

Điều này đã khiến Whitney nổi cơn ghen một cách điên cuồng. Không chấp nhận chuyện bị James quay lưng, Whitney đã truy cập vào một trang web đen với mục đích thuê sát thủ giết hại cô Ruut. Cô ta nói rằng mình sẵn sàng chi ra 1.000 bảng Anh (hơn 28 triệu đồng) hoặc hơn, sử dụng tiền điện tử.

Whitney đã đăng tải địa chỉ nhà và hồ sơ Facebook của cô Ruut, kèm theo nội dung: "Tôi đang tìm kiếm một người sát hại phụ nữ. Tôi có 1.000 bảng Anh và tôi sẵn sàng trả nhiều hơn. Người phụ nữ này đã gây ra rất nhiều vấn đề cho tôi và nhiều người khác. Xin hãy giúp tôi giải quyết vấn đề này được không?".

Chẳng ai ngờ, thay vì tìm được một kẻ sát nhân, Whitney lại bị một nhà báo phát hiện ra bài đăng của mình. Cảnh sát đã can thiệp điều tra và Whitney bị bắt giữ với cáo buộc có ý định giết người. Vào ngày 11/7/2022 vừa qua, phiên tòa xét xử tội danh của Whitney đã diễn ra.

Công tố viên Andrew Copeland nói với tòa án rằng ông chủ James đã bắt đầu đổi tình nhân sau khi Whitney chuyển đến một chi nhánh khác của công ty cách đó khoảng 8 km.

"Whitney Franks và Ruut Ruutna là đồng nghiệp làm việc cùng với ông chủ James Perst. Hai người phụ nữ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là tình địch khi có quan hệ tình cảm với ông chủ James cùng lúc. Cả 2 đều biết James đã có vợ và 2 đứa con. Họ không quan tâm đến điều đó nhưng lại bận tâm đến nhau. Họ cũng biết rõ rằng James sẽ không từ bỏ vợ con để đến với mình. Đây là một mối quan hệ vô cùng rối ren", công tố viên Andrew phát biểu.

James Perst

Tòa án được biết ông chủ James Perst đã làm việc tại công ty từ tháng 8/2014, một năm trước khi Whitney Franks đến. Tới năm 2016, họ bắt đầu phát triển tình cảm. Năm 2017, cô Ruut Ruutna đến làm việc tại công ty này. Năm 2018, cô Whitney chuyển tới chi nhánh khác thì James và cô Ruut bắt đầu hẹn hò.

Vào tháng 8/2020, James đã bỏ mặc vợ con ở nhà để tới hẹn hò với cô Ruut. Cô Whitney nghi ngờ tình nhân của mình nên đã theo dõi và bắt gặp cảnh tượng anh ta ngoại tình với cô Ruut.

Trước đó, vào ngày 1/9/2018. Whitney từng gửi cho ông chủ James một email để cầu xin anh ta hãy hàn gắn mối quan hệ của họ. Trong email, Whitney viết: "Em có thể cho anh cả thế giới, James ạ, nếu anh có thể cho em một cơ hội, em sẽ giúp anh trở thành người hạnh phúc nhất".

Khi phát hiện ra sự phản bội của James, cô Whitney vô cùng tức giận và ghen tuông, vì thế đã nảy sinh ý định trừ khử cô Ruut. Cô ta đã thiết lập một tài khoản tiền điện tử, cho phép thực hiện các giao dịch ẩn danh trực tuyến. Nào ngờ, bài đăng trên trang web đen của cô ta lại bị một nhà báo phát hiện được.

Cảnh sát lo sợ Whitney có thể gây ra một vụ giết người nên đã đến tìm cô ta. Ban đầu, Whitney giả vờ không biết người đăng bài viết là ai và khẳng định đó không phải là mình. Đến ngày 10/9/2020, cô ta chính thức bị bắt giữ.

Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, Whitney nói rằng cô ta chỉ vô tình truy cập vào trang web đen, nơi cung cấp ma túy, vũ khí và thuê kẻ giết người. Vì sự tò mò, Whitney đã ấn vào xem và không thể tin nổi có một trang web như vậy. Cô ta nghĩ đó chỉ là trò lừa đảo nên mới đăng bài viết để thử. Whitney kiên quyết phủ nhận tội danh thuê sát thủ giết người trong khoảng thời gian từ ngày 17/8 đến ngày 1/9/2020. Hiện nay, tòa án vẫn đang xét xử vụ việc này.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP