Thế giới

Phát hiện chuột chết trong bữa ăn trưa, gần chục học sinh nhập viện

8 học sinh và 1 giáo viên tại trường học ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhập viện sau khi ăn món cà ri đậu lăng từ chiếc nồi có con chuột chết.

Một con chuột chết đã được tìm thấy trong thực phẩm phục vụ cho học sinh tại một trường công ở thành phố Muzaffarnagar thuộc bang Uttar Pradesh.

Ngay thời điểm phát hiện con chuột, nhiều học sinh bắt đầu xuất hiện tình trạng nôn mửa và phải gọi cấp cứu.

Phát hiện chuột chết trong bữa ăn trưa của học sinh.


Sau khi vụ việc xảy ra, một cuộc điều tra đã được tiến hành và các nhà chức trách đã gửi khiếu nại trực tiếp lên ủy ban quản lý chương trình Bữa ăn trưa của bang Uttar Pradesh.

Ông Ram Sagar Tripathi, quan chức giáo dục địa phương, cho biết, sự việc trên là minh chứng điển hình về "sự bất cẩn" của người nấu ăn. Cơ quan chức năng sẽ điều tra các thành viên trong tổ chức phi chính phủ có liên quan.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện tình trạng thực phẩm bị nhiễm bẩn được phục vụ cho học sinh. Tuần trước, người dùng mạng xã hội phẫn nộ vì video quay cảnh đầu bếp đang trộn 1 lít sữa với 1 xô nước để làm ra "sữa tươi" cho 81 học sinh tại huyện Sonebhadra của bang Uttar Pradesh. Sau đó, một giáo viên đã bị đình chỉ.

Tháng 9 vừa qua, một video gây sốc khác cho thấy cảnh học sinh tại một trường của Chính phủ ở thành phố Mirzapur đang ăn bữa trưa với bánh mì roti và muối.

Tác giả: Phong Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP