Pháp luật

Phát hiện bộ xương người đã phân hủy trong rừng tràm ở Tiền Giang

Ông N.V.L (49 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) vào rừng tràm đốn cây thì phát hiện bộ xương người đã phân hủy nên báo lực lượng chức năng.

Ngày 28/1, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ chết người chưa rõ nguyên nhân trong khu vực rừng tràm trên địa bàn huyện Châu Thành.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 ngày 27/1, ông N.V.L (49 tuổi, ngụ xã Long Định, huyện Châu Thành) vào rừng tràm ở ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành để đốn cây.

Phát hiện bộ xương người đã phân hủy trong rừng tràm. (Ảnh: Văn Vĩnh)

Tại đâ, ông L. phát hiện có vật lạ giống như quần áo đã cũ. Ông L. kiểm tra thì tá hỏa phát hiện bộ xương có đầy đủ các bộ phận, nghi là xương người nên báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành đã tới hiện trường và qua khám nghiệm ban đầu, mẫu xương nghi là của nam giới, đã chết khoảng 1 năm.

Hiện Công an đang lấy mẫu để giám định ADN và xác định chính xác danh tính nạn nhân, phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, hôm 5/7/2023, tại Tiền Giang, người dân cũng phát hiện bộ xương người trong căn nhà ở xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, ông Nguyễn Phúc Thuần (53 tuổi, ngụ xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) cùng với anh Trần Thanh Hồng (41 tuổi, công an viên) đến nhà của anh Nguyễn Phúc Thạo (40 tuổi, ngụ cùng địa phương - em ruột ông Thuần) để làm thủ tục bàn giao đất.

Tại đây, ông Thuần và anh Hồng phát hiện bên trong nhà vệ sinh của anh Thạo có một bộ xương người có đầy đủ các bộ phận nên trình báo cơ quan công an.

Bước đầu, nhiều nghi vấn cho là bộ xương trên là của anh Thạo. Anh Thạo sống một mình trong căn nhà trên, từ tháng 1/2022, nhà bị đóng cửa và không ai liên lạc được với anh Thạo.

Tác giả: Trường Phong

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP