Xã hội

Phát cờ miễn phí cho người hâm mộ cổ vũ trận chung kết

Với niềm vui khi đội tuyển quốc gia Việt Nam vào chung kết, một số xưởng in đã hoạt động hết công suất để cung cấp băng rôn, khẩu hiệu miễn phí cho người dân.

Chị Đào Thị Phương Dung, Giám đốc một công ty ở Gia Lai chia sẻ: “Với chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam, cũng để cổ vũ tinh thần cho cẩu thủ trong trận đấu chung kết nên tôi quyết định in tặng miễn phí cho người hâm mộ các sticker cờ đỏ. Đến hiện tại, công ty đã gửi tặng khoảng 30.000 lá cờ loại này, không chỉ người hâm mộ trong tỉnh mà còn nhiều tỉnh khác nữa. Dự kiến trước trận chung kết, số lượng người đến nhận cờ đỏ còn tăng đột biến…”.

Anh Lương Văn Kiền- Chủ xưởng in (tại đường Phạm Văn Đồng, TP.Pleiku, Gia Lai): “Từ hôm qua đến nay, xưởng tôi đã in 5.000 băng rôn, 70.000 lá cờ dán và một số khẩu hiệu cổ động để phát miễn phí cho bà con cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Dù chiều nay sẽ diễn ra trận chung kết, nhưng các nhân viên chúng tôi phải làm hết công suất để không làm mất niềm vui của bà con…”.

Đang cầm chiếc kèn thổi vang hòa chung vào đám đông, anh Đặng Công Hùng chia sẻ: “Sáng nay, tôi đến đây xác thực lại chuyện có lắp màn hình lớn ở sân hay không? Giờ thấy công tác lắp màn hình đang chuẩn bị gấp rút nên ở lại luôn. Một bầu không khí thật tuyệt vời đang diễn ra tại đây. Hi vọng chiều nay, U23 Việt Nam sẽ vô địch”.

Có mặt từ sáng sớm, ông Dương Minh Ninh- Huấn luận viên trưởng đội tuyển Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ trước trận đấu chung kết của U23 Việt Nam: “Với đà chiến thắng cộng với tinh thần chiến đấu vì màu cờ sắc áo như trận gặp U23 Qatar vừa rồi, trận chung kết sắp tới chắc chắn sẽ mang đến cho người yêu bóng đá Việt Nam một trận đấu thành công. Hơn nữa, trận này chúng ta đã thoải mái tinh thần, vào chung kết đã là một kỳ tích, tâm lý các em sẽ hết sức thoải mái, tự tin. Chúng tôi ở đây và người hâm mộ rất hồi hộp trông mong một trận đấu cống hiến vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. Vào đến chung kết, tôi có niềm tin chúng ta sẽ chiến thắng, mang chức vô địch về nước”.

Còn cầu thủ Minh Vương vì lý do chấn thương nên không thể tham dự giải cùng các tuyển thủ U23 đã nhắn nhủ: “Anh em hãy tự tin, chơi hết mình, chơi như người đang chiến thắng rồi”.

Các xưởng in trên địa bàn đã hoạt động hết công suất để phát cờ, khẩu hiệu miễn phí cho người dân

Niềm vui của những người dân được nhận cờ và băng rôn

Dù đã chuẩn bị từ nhiều ngày nhưng số lượng phát vẫn không đáp ứng đủ

Một số bạn trẻ con tình nguyện đến giúp để chuẩn bị cờ, khẩu hiệu cho bà con

Mọi thứ công tác chuẩn bị đã xong, chỉ chờ trận đấu diễn ra

Cơn sốt màu đỏ vẫn chưa dừng lại

Tác giả: Phạm Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP