Giải trí

Phản ứng lạ của con gái Mạnh Trường trước cảnh nóng của bố

Dù còn ít tuổi nhưng bé Chíp - con gái diễn viên Mạnh Trường, luôn theo dõi bố đóng phim như một khán giả thực sự. Trước những cảnh nóng của bố, cô bé đã có phản ứng bất ngờ…

Vợ không để ý đến cảnh thân mật của chồng

Một trong những phân cảnh lãng mạn, ấn tượng của Zippo, Mù tạt và Em, là cảnh quay thả hoa đăng ở Hội An, cảnh quay ấy đã mang tới cho anh cảm xúc gì?

- Thực ra cảnh quay đó có cả sự hỗ trợ của kĩ xảo mới thêm phần lãng mạn vậy. Cảnh quay đặc biệt vì là lần đầu tiên, tôi và diễn viên Lã Thanh Huyền đóng cặp với nhau, trước đó chúng tôi chưa bao giờ hợp tác. Hôm ấy, chúng tôi cũng trêu đạo diễn, tại sao lần đầu tiên quay lại chọn cảnh rất lãng mạn, tỏ tình như thế, sợ chưa quen có bị gượng gạo không? Nhưng thực ra, đã là diễn viên, dù chưa quen biết, thì khi vào công việc mọi chuyện vẫn hoàn thành tốt được. Hơn nữa, Lã Thanh Huyền cũng là người làm việc rất nghiêm túc, thông minh nên trong suốt quá trình làm phim, chúng tôi phối hợp rất ăn ý.

Cảnh quay hoa đăng mang tới nhiều cảm xúc cho Mạnh Trường, cũng như dàn diễn viên Zippo


Trong suốt bộ phim, không thiếu những cảnh anh thân mật cùng diễn viên Lã Thanh Huyền. Phản ứng của vợ anh ra sao?

- Mọi thứ đều rất bình thường, từ trước đến vợ tôi chưa bao giờ để ý đến việc đó, bởi vì khi xác định yêu và lấy một người chồng làm nghệ thuật thì cô ấy đã chấp nhận. Nếu để ý thì sẽ không sống được với nhau và tôi cũng không thể làm nghề được. Thực ra, đây cũng là phim truyền hình với mức độ nhẹ nhàng thôi, chứ chẳng may trong dự án phim điện ảnh có những cảnh nóng hơn thì sao?

Anh rất có duyên đóng cặp cùng những nữ diễn viên trẻ đẹp, gần đây nhất là Lã Thanh Huyền trong Zippo, hiện tại là Jung Hae Na trong Tuổi Thanh Xuân 2. Có sai không khi nói anh rất có kinh nghiệm đóng cùng những diễn viên trẻ trung, xinh đẹp?

- Điều đó có lẽ cũng do may mắn nữa, bởi vì việc chọn nhân vật không phải quyết định ở tôi mà là đạo diễn. Tôi rất vui vì được hợp tác cùng những bạn diễn viên xinh đẹp như thế, nhưng điều quan trọng hơn cả, tôi thấy những bạn diễn từng hợp tác ngoài xinh đẹp, họ còn rất thông minh, làm việc rất chuyên nghiệp. Hầu hết mỗi lần hợp tác, tôi đều hài lòng về họ.

Mạnh Trường rất có duyên đóng cặp cùng những nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp

Con gái che mắt khi thấy bố đóng cảnh nóng

Và với bé Chíp, sự xuất hiện với diễn xuất thành công của anh trên sóng truyền hình, chắc hẳn đã mang đến niềm tự hào cho con gái với tất cả mọi người?

- Đúng thế, đối với trẻ con được như vậy, chắc chắn bé sẽ rất thích. Nhưng tôi thấy rất hay vì điều này không hề tạo áp lực cho Chíp. Thứ nhất, tôi nghĩ chỉ là thích thú theo kiểu trẻ con, chứ không mang tới áp lực hay sự ngại ngùng cho con. Đến lớp tôi vẫn thấy Chíp chơi đùa với các bạn rất hòa đồng, bình thường như những đứa trẻ khác. Kể cả bản thân khi xem phim của tôi bé cũng theo dõi, thích thú như những khán giả bình thường chứ không bận tâm là bố đang đóng trong phim.

Sau mỗi tập phim con gái có thường tâm sự, hay cho anh ý kiến góp ý gì?

- Có! Chíp cũng rất thường hay tâm sự với tôi theo kiểu trẻ con rất nhiều. Kiểu như, sao bố đóng có thể ác thế nhỉ? tất nhiên đánh giá về diễn xuất sẽ không có, chỉ là đánh giá theo cảm tính về nhân vật.Hay như là ‘Sao bố lại đập chết con cá đấy’, rất nhiều góp ý đáng yêu, khiến bố rất vui. Riêng những cảnh hôn nhau bố đóng, bạn ấy sẽ che mắt đi vì xấu hổ, không xem.

Con gái nam diễn viên theo dõi phim bố đóng như một khán giả và thẳng thắn góp ý, tâm sự


Bé Chíp theo dõi phim anh đóng như một khán giả, chắc hẳn không khỏi bất ngờ trước hình ảnh tóc vàng hoe, ăn chơi sa đọa của bố trong phim mới. Bé đã phản ứng thế nào, chia sẻ điều gì cùng bố?

- Con gái tôi rất đáng yêu, khi nhìn thấy bố để tóc vàng, ăn chơi như thế Chíp cứ buồn cười và bảo nhìn bố khác quá. Khi tôi hỏi Chíp thích hình ảnh nào của bố hơn, Chíp cũng chỉ cười, không nói là thích và cũng không nói là không thích, có lẽ vẫn chưa quen với hình ảnh mới của bố. Hỏi bố có đẹp trai không thì Chíp vẫn gật đầu.

‘Nếu ngoài đời bố thay đổi như hình ảnh trong phim, con có thấy thoải mái không?’ Có bao giờ anh đặt ra giả thiết vậy với con gái?

- À không, tôi không đặt giả thiết như vậy với bé Chíp. Mà đương nhiên, nếu tôi hỏi vậy thì Chíp chắc chắn sẽ nói không thích rồi.

Bé Chíp có phản ứng rất đáng yêu trước tạo hình bất ngờ của bố

Xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình, màn ảnh nhỏ, khán giả tò mò và mong ngóng, liệu anh có đóng phim điện ảnh nhiều hơn?

- Thực ra năm 2014 tôi cũng đã tham gia một dự án điện ảnh nghệ thuật của cả nước. Đó là dự án lớn, nhưng có lẽ vì không mang tính thương mại, nên tính đại trà cũng không được cao cho lắm. Phim đó mang tên Thầu Chín ở Xiêm, tôi vào vai Nguyễn Ái Quốc. Sau khi công chiếu, khán giả và báo chí cũng rất ca ngợi về vai diễn của tôi. Là diễn viên, ai cũng muốn tham gia dự án điện ảnh, nhưng vì trong thị trường Việt Nam hiện tại, dự án điện ảnh vẫn còn nhiều hạn chế, nên tôi vẫn chưa có ý định và kế hoạch. Đương nhiên, tôi vẫn mong chờ và sẽ nhận lời nếu đó là một dự án phim điện ảnh với kịch bản hấp dẫn.

- Xin cảm ơn anh!

Tác giả bài viết: Quỳnh Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP