Video

Phẫn nộ đám người lao vào nhặt tiền, cô gái đánh rơi chắp tay xin không ai trả

Sau khi bị rơi 30 triệu đồng tiền tiết kiệm cả năm đi làm thuê, chị Nhanh khóc lóc, chắp tay van xin nhưng những kẻ hôi của không ai trả lại tiền.

Video: Người đi đường tranh nhau nhặt tiền cô gái đánh rơi trên đường

Ngày 29/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái đi xe máy đánh rơi tiền trên đường. Sau đó xuất hiện một người phụ nữ bán nước ven đường cùng một số người đi đường dừng xe lao vào tranh cướp, nhặt hết tiền dù cô gái khóc lóc van xin.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, kèm hàng nghìn lượt bình luận bày tỏ phẫn nộ với hành vi của những kẻ hôi của vô lương tâm. Nhiều người tỏ ra xót thương cô gái đánh rơi tiền và mong cơ quan công an sớm vào cuộc.

Danh tính cô gái bị rơi tiền trong đoạn clip được xác định là Lý Thị Nhanh (SN 1996, quê Long An).

Chiều cùng ngày, trả lời VTC News, chị Lý Thị Nhanh cho biết, chị chính là nạn nhân trong đoạn clip bị rơi 30 triệu đồng và bị người đi đường nhặt hết.

“Hôm qua em có đi rút 30 triệu đồng tại ngân hàng về để trả nợ, nhưng khi đang đi trên đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7 (TP.HCM) thì rơi tiền ra giữa đường. Em chưa kịp phản ứng thì đã bị một cô bán nước bên đường và một số người dân đi đường dừng lại nhặt hết tiền.

Em khóc lóc chắp tay van xin mọi người trả lại nhưng không ai trả. Còn cô bán nước nhặt được nhiều nhất nhưng chỉ trả lại 4 triệu đồng và chửi bới đe doạ em. Sau đó, em đã báo công an nhưng đến nay đã một ngày trôi qua, sự việc vẫn chưa được công an giúp đỡ”, chị Nhanh buồn bã kể lại.

Người phụ nữ bán nước nhặt được tiền của cô gái. (Ảnh: Nhân vật cung cấp)

Chị Nhanh cho biết thêm, số tiền mà chị đánh rơi là tiền tiết kiệm tích góp một năm qua để trả nợ và chữa bệnh cho người thân.

“Do cuộc sống quá khó khăn, nên em gửi con cho bố mẹ trông để lên Sài Gòn bán quần áo thuê. Gần đến Tết nên em đi rút hết tiền tiết kiệm gửi về cho mẹ chữa bệnh và một phần để trả nợ. Nhưng vì bất cẩn nên bị rơi tiền, còn mọi người thì vô tâm nhặt hết tiền của em. Em chỉ mong sao công an vào cuộc giúp đỡ, để em có tiền trang trải cuộc sống, lo cho mẹ già và con nhỏ ở quê nhà”, chị Nhanh nói.

Hiện vụ việc đang được Công an Quận 7 (TP.HCM) điều tra, làm rõ.

Tác giả: KHUẤT NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP