Giải trí

Phạm Băng Băng lần đầu chia sẻ nguyên nhân chia tay Lý Thần

"Nhiều công việc của Lý Thần bị hủy. Điều duy nhất tôi có thể làm là để anh ấy rời xa", Phạm Băng Băng chia sẻ.

Ngày 15/12, trang Sina đưa tin Phạm Băng Băng vừa có cuộc phỏng vấn trên tạp chí mới và tiết lộ lý do chia tay tài tử Lý Thần vào tháng 6/2019.

Thời điểm đó, Phạm Băng Băng đang vướng vụ án trốn thuế nghiêm trọng lên tới gần 130 triệu USD, bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần nhưng chưa từng tiết lộ nguyên nhân cụ thể.

Lý Thần từng cầu hôn Phạm Băng Băng sau nhiều năm bên nhau.

"Tôi cảm ơn anh ấy vì trong khoảng thời gian đó luôn dành cho tôi những gì tốt đẹp nhất. Tình huống của tôi rất dễ liên lụy tới mọi người. Nhiều công việc của Lý Thần bị hủy vì tôi. Điều duy nhất tôi có thể làm là để anh ấy rời xa mà không bị tôi ảnh hưởng", Phạm Băng Băng chia sẻ.

"Khi chúng tôi chia tay, rất nhiều người trách mắng anh ấy. Tuy nhiên, họ không hiểu hoàn cảnh khi đó khó khăn đến chừng nào. Vì sự việc của tôi mà cả Lý Thần và em trai Phạm Thừa Thừa đều bị liên lụy. Tôi muốn giảm ảnh hưởng đến mức thấp nhất. Đến bây giờ tôi vẫn cảm thấy Lý Thần là người tốt, một người đáng giá để tôi kính trọng, đáng giá để tôi trả giá. Do đó, đến hôm nay chúng tôi vẫn là bạn tốt, hy vọng trong tương lai mọi chuyện sẽ tốt đẹp với anh ấy", nữ diễn viên giải thích thêm.

Ngày 27/6/2019, Phạm Băng Băng gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay Lý Thần: "Cuộc đời sẽ trải qua nhiều lần nói lời tạm biệt. Chúng ta đã cùng trải qua nhiều niềm vui hạnh phúc, sự ấm áp dành cho nhau. Cảm ơn anh đã cùng em đi trên một con đường. Chúng ta không còn là chúng tôi, nhưng vẫn là chúng ta như trước đây".

Từ đó, Lý Thần bị mô tả là gã đàn ông hèn nhát, bỏ rơi bạn gái lúc hoạn nạn. Nhiều chuyện cũ của nam diễn viên bị gợi lại, khiến hình ảnh của anh ảnh hưởng nghiêm trọng. Đến nay, Lý Thần vẫn không lấy lại sự nghiệp huy hoàng như trước.

Vụ trốn thuế không chỉ ảnh hưởng lớn tới Phạm Băng Băng mà còn khiến bạn trai cũ và em trai rơi vào tình huống khó khăn.

Quá trình quay trở lại của 'Nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" cũng gặp nhiều khó khăn. Sau 2 năm, chưa có nhà sản xuất nào sẵn sàng hợp tác với Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên từng là con cưng giới thời trang, nhưng hiện nay chỉ có thể lên bìa tạp chí hạng 2. Mới đây, cô bị xóa hình ảnh và tên trong bộ phim Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến của đạo diễn Quách Kính Minh.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP