Pháp luật

Phá đường dây người nước ngoài bán dâm ở Sài Gòn

Khi có người đồng ý tham gia vào đường dây của mình, Elena sẽ lo chi phí vé máy bay cho các cô gái đến TP.HCM để bán dâm. Đổi lại, người này sẽ lấy 50% số tiền khách chi trả.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) đang tạm giữ Alena (28 tuổi, quốc tịch Nga) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Chiều 22/1, Đội 6, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) kiểm tra khách sạn Calmette, quận 1, bắt quả tang một cô gái mang quốc tịch Ukraine đang bán dâm cho người đàn ông Việt Nam.

bán dâm

Elena tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an.

Cùng thời điểm, cảnh sát ập vào khách sạn Mai Anh trên đường NguyễnThị Minh Khai, quận 3, bắt quả tang 2 phụ nữ mang quốc tịch Nga và Ukraine bán dâm cho 2 khách Việt Nam. Các cô gái khai nhận được một người tên Elena môi giới bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, Elena khai nhận hoạt động môi giới mại dâm tại TP.HCM hơn 1 tháng nay. Elena tìm những cô gái cần tiền, tham gia vào đường dây của mình. Nếu có người đồng ý, Elena sẽ lo toàn bộ chi phí, vé may bay cho họ đến Việt Nam. Đường dây của Elena hiện có 10 cô gái.

Các vị khách muốn mua dâm các cô gái người nước ngoài sẽ trả mức giá 6 triệu đồng/1 giờ, 10 triệu đồng/5 giờ và 15 triệu đồng/10 giờ. Nếu muốn các cô gái phục vụ cả ngày, các “quý ông” sẽ trả số tiền 20 triệu đồng. Sau khi môi giới thành công, những cô gái bán dâm sẽ chia lại 50% số tiền cho Elena.

Tính đến nay, Elena đã thu lợi bất chính khoảng 150 triệu đồng từ hoạt động môi giới mại dâm.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: phá đường dây , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP