Thế giới

Ông nội hiếp dâm khiến bé gái 11 tuổi tử vong vì thai ngoài tử cung

Một bé gái 11 tuổi đã qua đời vì…mang thai ngoài tử cung. Đáng kinh hãi hơn, thủ phạm hiếp dâm lại chính là ông nội của nạn nhân.

Gần đây, dư luận Ấn Độ vẫn chưa hết hoang mang và bức xúc về cái chết của một bé gái 11 tuổi tại huyện Sahatsakhan, tỉnh Kalasin.

Trước đó, ngày 15/1, nạn nhân được đưa đến bệnh viện Srinag me ở Khon Kaen để kiểm tra. Tuy nhiên, các bác sĩ chẩn đoán cô bé đã tử vong. Ngày 16/1, tang lễ của cô bé được tổ chức tại nhà riêng.

Người mẹ (33 tuổi) nói rằng cô đã ly hôn với chồng cách đây 5 năm. Trong đám tang, cô đã vô cùng đau khổ thừa nhận rằng con gái mình bị chính ông nội cưỡng hiếp.

Cô còn cho biết, tháng 12/2020, cô đã phải đưa con gái mình đến bệnh viện sau nạn nhân liên tục kêu đau bụng, mệt mỏi. Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị xâm hại tình dục và đã mang thai ngoài tử cung.

Cơn ốm nghén đã hành hạ cô bé 11 tuổi trong nhiều ngày. Em nôn tất cả số thuốc và thức ăn. Bác sĩ đã quyết định tiêm thuốc cho nạn nhân với hy vọng có thể giúp đỡ chút ít nhưng vô dụng.

Tối 15/1, cô bé bị dày vò bởi cơn đau, nôn mửa dữ dội rồi dần lịm đi trong vòng tay của mẹ.

Hiện, Cảnh sát Sahatsakhan đang trong quá trình thu thập bằng chứng để nhanh chóng có được lệnh bắt giữ nghi phạm từ phía tòa án địa phương.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP