Giải trí

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn "mắng" thí sinh hát Bolero thiếu cảm xúc

Khi nghe thí sinh của Người hát tình ca 2022 thể hiện ca khúc chưa đạt yêu cầu, danh ca Ngọc Sơn đã đứng lên thị phạm cũng như thẳng thắn nhắc nhở.

Danh ca Ngọc Sơn đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Xem 2 tiết mục của 4 chàng trai Minh Hoàng - Nguyễn Công Quốc - Cao Quang Toàn - Hồ Khắc Tùng, anh đưa ra những bình luận khá thẳng thắn.

Ngọc Sơn đứng lên thị phạm để các thí sinh nam hiểu hơn về cách hát Bolero.

Về liên khúc Kiếp đam mê - Xót xa, nếu danh ca Ý Lan và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt đánh giá 4 chàng trai đều có màu sắc riêng thì Ngọc Sơn lại không hài lòng ra mặt. Sau khi lắng nghe 2 đồng nghiệp nhận xét, anh bất ngờ đứng dậy "thị phạm" một đoạn trong Kiếp đam mê.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nói, hát nhạc Bolero không hề đơn giản: "Tôi nghe Bolero, cải lương từ 2 -3 tuổi, thế nên tôi mới đánh giá các bạn không phải người chuyên nghiệp về Bolero. Các bạn học tập ngắn hạn và trong phần thi này mới thể hiện Bolero. Các bạn cố gắng làm những nốt cao nhất mình có thể, nhất là bạn Công Quốc cố tình tạo nét làm mất cảm xúc.

Hát Bolero là phải tình cảm, chân thật từ tấm lòng mình. Bản thân tôi có thể hát được tông cao hơn nhưng tôi luôn hát vừa phải, nhẹ nhàng để ru hồn vào lòng khán giả. Các bạn cần rút kinh nghiệm nếu vẫn muốn hát Bolero và phải suy nghĩ về những lời tôi dạy".

Giọng ca Tình cha khoe vũ đạo đẹp mắt trên sân khấu.

Sau những lời góp ý chân thành từ các giám khảo, ở màn trình diễn tiếp theo, 4 chàng trai khiến ban giám khảo "đứng ngồi không yên" khi biểu diễn hai bài hát Khúc tình nồng và Đêm yêu đương trong phần thi thứ hai. Sau khi phần trình diễn kết thúc, danh ca Ý Lan bày tỏ sự thích thú với tiết mục này: "Tôi vẫn tràn đầy năng lượng đây mà tại sao lại ngừng âm nhạc". Trong khi đó, giọng ca Vầng trăng cô đơn cũng hào hứng lên sân khấu thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Sự dẻo dai và "máu lửa" của Ngọc Sơn khiến khán giả trường quay liên tục vỗ tay.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Ca sĩ Ngọc Sơn , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP