Giải trí

Ồn ào thay thế MC: Lời thật của Cát Tường, Nam Thư

Cả Cát Tường và Nam Thư đều lên tiếng nói thật lòng chuyện thay thế MC ở Bạn muốn hẹn hò.

Là một trong những chương trình ăn khách nhất nhì sóng truyền hình, có thể nói một trong những yếu tố làm nên thành công của Bạn muốn hẹn hò chính là cặp đôi MC Quyền Linh – Cát Tường.

Thế nên, nhiều người bất ngờ khi Cát Tường bất ngờ bị thay thế bởi Nam Thư sau gần 500 tập lên sóng. Sự thay đổi này của nhà sản xuất khiến khán giả bất ngờ, đặt câu hỏi về lý do vì Cát Tường đã quá quen thuộc với chương trình trong suốt gần 6 năm qua.

Về phía nhà xuất cho biết, việc thay thế Cát Tường bằng Nam Thư là do muốn đem tới sự mới mở hơn cho chương trình.

Cát Tường nói cảm xúc thật của mình khi bị thay thế

Trong khi đó, Cát Tường cũng có những chia sẻ trên báo chí sau khi bị thay thế trong công việc gắn bó nhiều năm qua. Trái với những lời xã giao, hoa mỹ thì nữ diễn viên đã bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ thật của mình.

Cát Tường cho biết cô buồn vì việc này nên đã đi du lịch, tuy nhiên vẫn nhận được vô số lời hỏi thăm của khán giả, điều này khiến cô cảm thấy vui hơn. Cô không nghĩ mình được mọi người yêu thương như vậy.

Nữ diễn viên từ chối bình luận về việc bị thay thế, cô cho rằng đây là thời điểm nhạy cảm nên không muốn nói gì hết. Cát Tường úp mở: “Mất thì cũng mất rồi, có nói cũng không thay đổi được gì”.

Cát Tường cũng không có phát ngôn nào trên mạng xã hội nhưng trong các bài viết cô đăng tải, rất nhiều người vẫn để lại bình luận tiếc nuối và mong cô sớm quay trở lại.

Nam Thư cũng thẳng thắn nói chuyện của mình

Còn về phía Nam Thư, cô nhận khá nhiều bình luận tiêu cực sau tập đầu thay thế đàn chị. Cô cho biết cô cảm thấy buồn khi bị chê bai, so sánh.

Nam Thư chia sẻ cô không dám đọc bình luận của khán giả, là một người trẻ khi dẫn dắt chương trình với MC Quyền Linh chắc chắn sẽ bị so sánh, cô đã làm hết sức mình với chương trình.

Trước đó, nhiều người từng khuyên cô không nên nhận lời thay thế Cát Tường nhưng cô vẫn quyết định thử sức, cô mong khán giả cho mình thêm thời gian để chứng tỏ bản thân.

Những chia sẻ của đôi bên đang khiến công chúng tò mò sự thật, liệu có hay không những gì ẩn giấu phía sau?

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP