Thế giới

Ôm hận gần 50 năm, người đàn ông bị bắt quả tang... đi tiểu lên mộ vợ cũ

Một người đàn ông được cho là đã ôm mối hận 48 năm với vợ cũ bị phát hiện đi tiểu lên mộ vợ cũ và bị con riêng của người đã khuất phát hiện.

Người đàn ông bị phát hiện đi tiểu lên mộ vợ cũ (Ảnh: New York Post)

Michael Andrew Murphy, 43 tuổi, xác nhận với New York Post anh phát hiện chồng cũ của mẹ anh, bà Linda Torello, đi tiểu lên mộ bà.

Torello qua đời vì ung thư hồi năm 2017, được chôn tại nghĩa trang trong một nhà thờ ở Orangetown, New York.

Hồi tháng 04, Murphy và em gái phát hiện túi chứa phân trên phần mộ của bà Torello, nhưng cho rằng ai đó đã vứt chiếc túi vào nghĩa trang. Tuy vậy, chuyện này lặp lại nhiều lần, khiến hai anh em phải trình báo với cảnh sát.

Được sự cho phép của nhà thờ và quản lý nghĩa trang, Murphy sau đó lắp đặt camera xung quanh ngôi mộ để xem kể nào đã làm ô uế nơi an nghỉ của bà Torello.

Khi kiểm tra camera, họ đã phát hiện ra thủ phạm: một người đàn ông từng kết hôn với bà Torello một thời gian ngắn vào những năm 1970.

Murphy cho biết video và hình ảnh mà anh thu được cho thấy người đàn ông này mỗi sáng đều lái xe tới nhà thờ vào khoảng 6 giờ 14 phút, sau đó đi bộ tới mộ bà Torello và đi tiểu.

Murphy cho biết sau khi phát hiện thủ phạm làm ô uế mộ của mẹ, anh đã báo cáo cho cảnh sát ba lần, nhưng họ không cho anh làm việc với điều tra viên.

Tác giả: Hà An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP