Giới trẻ

Nữ YouTuber mặc "thiếu vải" lộ quá khứ đầy tai tiếng, dân mạng ngao ngán vì "chứng nào tật nấy"

Khi lục lại quá khứ của nữ YouTuber "thả rông" vòng 1 dạy nấu ăn, dân mạng không khỏi choáng váng khi cô có quá nhiều lần tạo dáng phản cảm, cố tình khoe thân.

Chiếc áo ngắn cũn cỡn không đủ để che đi vòng 1 phản cảm.


Đoạn video của V.H.N.P. (biệt danh P.K) dạy nấu ăn nhưng ăn mặc "thiếu vải" được lan truyền trên mạng xã hội. Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính cũng như quá khứ của cô nàng này.

Theo đó, vào tháng 10/2019, V.H.N.P. từng "gây bão" khi đăng tải đoạn clip diện váy ngắn cũn cỡn, tạo dáng phản cảm, bất chấp khoe thân ở một triển lãm xe ô tô.

Những hình ảnh hở hang bên ô tô của P..

Cuối tháng 12/2019, chân dài sinh năm 1995 tiếp tục tham gia sự kiện "đại hội Motor miền Tây" 2019. Tại đây, cô nàng tiếp tục diện trang phục bó sát, khoe vòng 1 "khủng". Cô liên tục tạo dáng sexy bên cạnh các xe mô tô phân khối lớn.

Cô còn từng "gây sốc" khi tung bộ ảnh chụp tại chuồng gà khi diện áo mỏng tang, khoe vòng 1 gợi cảm. Bộ ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, cùng nhiều bình luận trái chiều.

Có thể thấy, cô nàng muốn gây chú ý tại các sự kiện lớn để tìm kiếm sự nổi tiếng đầy tai tiếng cho mình.

Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi những hình ảnh, video phản cảm của cô nàng lại được kiểm duyệt và đăng lên YouTuber. Một số người còn thẳng tay chặn và báo cáo kênh YouTube của cô gái này vì hành vi phản cảm.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP