Giáo dục

Nữ sinh lớp 6 bị đánh dã man trên đường đi học về

Trên đường đi học về, M bị một người đàn ông chạy theo giật tóc đánh liên tiếp vào đầu và chèn lên cổ.

Chiếc xe của M khi đi học.


Ngày 18/3, công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đang phối hợp với công an Ngãi Giao điều tra vụ nữ sinh lớp 6 bị hành hung trên đường đi học về.
Nữ sinh bị thương là Trần Ngọc Trà M (lớp 6, Trường THCS Phan Bội Châu- thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức).

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 17/3, em M đang trên đường đi học về nhà, khi đi qua lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì bị một người đàn ông chạy theo giật tóc rồi đánh liên tục vào đầu và chèn lên cổ. Dù M đã kêu cứu xin tha nhưng đối tượng lạ mặt vẫn đánh liên tục cho đến khi bé không biết gì nữa.

Mặt nữ sinh sưng tấy, môi bị dập.

Khoảng hơn 17h cùng ngày, em M tỉnh lại chạy về nhà người dì gần đó trong trạng thái tinh thần hoảng loạn. Gia đình sau đó đã đưa M đến khám và điều trị tại Trung tâm y tế huyện Châu Đức. Sau đó, em M được chuyển xuống bệnh viện Bà Rịa điều trị.

Theo gia đình nạn nhân, hiện em M đang rất hoảng loạn, lo sợ người lạ nên gia đình và cơ quan công an chưa khai thác được thêm thông tin.

Bà Trần Thị Thu Hương (ngụ khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) cô ruột bé M cho biết, nghe tiếng kêu cứu, chạy ra thì bà thấy cháu ruột mặt mày bị đánh bầm dập. "Lúc đó cháu tôi rất hoảng loạn, đòi tôi gọi điện cầu cứu ba mẹ nhưng lại hỏi tôi là ba mẹ tên gì!", bà Hương kể.

Chính quyền địa phương thị trấn Ngãi Giao (huyện Châu Đức) đã xuống bệnh viện động viên, trấn an gia đình.

Công an huyện Châu Đức vào cuộc điều tra truy tìm đối tượng và làm rõ vụ việc.

Tác giả: Q.Tú (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: hành hung , truy tìm , đánh nhau , nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP