Xã hội

Nữ sinh đẹp như hoa khôi tử nạn sau khi chở cháu gái cán trúng vật liệu xây dựng

Chạy SH chở cháu gái cán trúng vật liệu xây dựng bên đường, nữ sinh viên đẹp như hoa khôi té ngã và không may bị xe container chèn qua người dẫn đến tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra sáng 11.10 gần đường tỉnh lộ 281 thuộc huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Nạn nhân tên T.C, sinh năm 2000, quê thuộc xã Mỹ Hương, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh. T.C là nữ sinh viên xinh đẹp của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, từng tham gia cuộc thi hoa khôi trường.

Bé gái ngồi sau xe SH té xuống đất, bị rách môi, may mắn thoát chết nhưng vô cùng hoảng sợ khi chứng kiến cảnh dì tử nạn.

T.C chở cháu gái chạy SH cán trúng vật liệu xây dựng, té ra đường...

... và bị container chèn chết.

Cháu gái vô cùng hốt hoảng vì thấy dì qua đời.

Đau đớn tột cùng khi biết T.C qua đời, gia đình đã đến đưa thi thể em về nhà để lo chuyện ma chay.

Khi biết tin trên, nhiều bạn bè vào Facebook đăng status bày tỏ sự thương tiếc, đau buồn và mong T.C được an nghỉ nơi chín suối.

“Đáng sợ quá. Đời người thật sự mong manh. Nay đây, không biết đâu thế nào mà lần. Thật sự không thể tin nổi, quá ngỡ ngàng, nghẹn lòng. Em ra đi thanh thản nhé, cô bé đáng yêu, hiền lành. Mong em an nghỉ”, T - người chị quen biết T.C chia sẻ.

Bạn bè thương tiếc T.C.

Có ý kiến cho rằng người đổ vật liệu xây dựng ra đường có thể phải chịu trách nhiệm hình sự vì tội cản trở giao thông đường bộ, gián tiếp gây nên cái chết của T.C.

Điều 261 Bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017, tội cản trở giao thông đường bộ được quy định như sau:

1. Người nào đào, khoan, xẻ, san lấp trái phép công trình giao thông đường bộ; đặt, để, đổ trái phép vật liệu, phế thải, rác thải, vật sắc nhọn, chất gây trơn hoặc chướng ngại vật khác gây cản trở giao thông đường bộ; tháo dỡ, di chuyển trái phép, làm sai lệch, che khuất hoặc phá hủy biển báo hiệu, đèn tín hiệu, cọc tiêu, gương cầu, dải phân cách hoặc thiết bị an toàn giao thông đường bộ khác; mở đường giao cắt trái phép qua đường bộ, đường có dải phân cách; sử dụng trái phép lề đường, hè phố, phần đường xe chạy, hành lang an toàn đường bộ hoặc vi phạm quy định về bảo đảm an toàn giao thông khi thi công trên đường bộ gây thiệt hại cho người khác thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tiền từ 30 triệu đồng đến 100 triệu đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:

a) Làm chết người;

b) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 1 người mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên;

c) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 2 người trở lên mà tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể của những người này từ 61% đến 121%;

d) Gây thiệt hại về tài sản từ 100 triệu đồng đến dưới 500 triệu đồng...

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

  Từ khóa: tử nạn , tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP