Đẹp

Nữ sinh bị nghi đã cắt bỏ xương sườn vì sở hữu vòng siêu thực 35cm

Su Naing, cô gái đến từ Myanmar thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng thế giới khi sở hữu vòng eo không tưởng, chỉ khoảng 35cm.

Mới đây, thông tin và hình ảnh về một nữ sinh với số đo vòng 2 siêu nhỏ đúng chuẩn "eo con kiến" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nhân vật được nhắc tới chính là cô gái có tên Su Naing (23 tuổi), tự nhận mình sở hữu vòng eo chỉ vỏn vẹn 34,8 cm. Với số đo này, Su là một trong những người sở hữu vòng eo nhỏ nhất thế giới. Trước đó, người nắm giữ kỉ lục Guinness Thế giới về chỉ số này là bà Ethel Granger (1905 - 1982), đến từ Anh với vòng eo chỉ 33 cm.

Tự hào với vòng eo siêu nhỏ nên Su không ngại diện những trang phục bó sát, khoe trọn số đo 3 vòng và chụp ảnh đăng lên trang cá nhân Instagram. Tuy nhiên, thân hình siêu thực của Su Naing gặp phải không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người không tin thân hình của cô là tự nhiên mà chỉ là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Thậm chí có người cho rằng Su đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ xương sườn để có được vòng eo như ý.

Trước những hoài nghi, Su khẳng định vòng eo của cô là thật. Lý do cô sở hữu vòng eo nhỏ là do di truyền từ cha mẹ kết hợp với việc tập luyện, ăn uống. Đồng thời nữ sinh cho biết cô có một cuộc sống hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh: "Tôi rất khoẻ mạnh. Tôi giữ chế độ ăn uống đầy đủ. Không có gì bất thường với ngoại hình của tôi hết".

Được biết, bên cạnh việc tập luyện, để thu nhỏ vòng 2 Su Naing còn sử dụng đến các loại corset (áo nịt). Đây là cách được khá nhiều người ưa chuộng nhưng tiềm ẩn không ít tác hại đến dạ dày và các cơ quan khác trong cơ thể.

Do đó, chị em nên kết hợp ăn uống với các phương pháp rèn luyện thể thao để vừa có được vòng eo con kiến vừa đảm bảo sức khỏe.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP