Giải trí

Nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời sau khi được phát hiện bất tỉnh tại nhà riêng

Vào thời điểm các bác sĩ có mặt tại nhà Oh In Hye, nữ diễn viên đã ngừng thở, ngưng tim và không có mạch đập. May mắn sau khi được sơ cứu bằng cách hô hấp nhân tạo, dấu hiệu sinh tồn của cô đã trở lại. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn không qua khỏi.

Tối 14/9, Dispatch đưa tin người nhà của Oh In Hye xác nhận sao nữ The Plan đã qua đời ở tuổi 36.

Dispatch cũng cho biết tang lễ của Oh In Hye được tổ chức riêng tư và kín đáo tại Bệnh viện đại học Inha vào ngày 16/9.

Nữ diễn viên Oh In Hye được xác nhận qua đời ở tuổi 36.


Trước đó, vào rạng sáng ngày 14/9, Oh In Hye được một người bạn tìm thấy trong trạng thái bất tỉnh tại nhà riêng. Ngay sau đó nữ diễn viên được các nhân viên y tế sơ cứu và đưa đến bệnh viện gần nhất để cấp cứu.

Vào thời điểm các bác sĩ có mặt tại nhà Oh In Hye, nữ diễn viên đã ngừng thở, ngưng tim và không có mạch đập. May mắn sau khi được sơ cứu bằng cách hô hấp nhân tạo, trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, tưởng chừng Oh In Hye đã tỉnh lại, nhưng rồi cô đã không thể hồi phục và qua đời do ngưng tim.

Netizen Hàn đã vô cùng hy vọng cô sẽ khoẻ mạnh trở lại, nhiều fan đã không ngừng cầu nguyện mong Oh In Hye sẽ sớm qua khỏi, thế nhưng cuối cùng, vận may đã không mỉm cười với nữ diễn viên.

Bước đầu khám nghiệm sơ bộ hiện trường, cơ quan chức năng nghiêng về phỏng đoán Oh In Hye đã cố tự tử.

Thông tin người đẹp Hàn Quốc chọn cách cực đoạn để kết thúc mạng sống khiến dư luận ngỡ ngàng. Trước đó một ngày, cô còn cập nhật ảnh trên trang cá nhân với tâm trạng vui vẻ.

Oh In Hye sinh năm 1984, tốt nghiệp đại học Dongduk ở Seoul. Cô được biết đến qua loạt phim Sin of a family (2010), Tình vụng trộm (2011), A Journey with Korean Masters (2011), Mỹ nam đại chiến (2013),...

Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng nhất của cô vẫn là trong bộ phim The Plan sản xuất năm 2014. Năm 2011, cô từng gây sốc khi diện bộ váy hở hang tới dự LHP Busan 2011.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Oh In Hye , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP