Giải trí

NSƯT Chiều Xuân cùng con gái 'đi bão' sau trận Việt Nam - Malaysia

NSƯT Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh đầu đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ, ôm bó hoa lớn xuất hiện ở phố Lý Thái Tổ để "đi bão".

Tối 10/10, NSƯT Chiều Xuân và con gái út xuất hiện tại phố Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Trong khi vợ nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đầu đội băng rôn, tay cầm lá quốc kỳ, Hồng Khanh ôm bó hoa lớn.

Hòa cùng không khí vui mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, hai mẹ con diễn viên Mẹ chồng tôi cười tươi và vẫy chào mọi người.

Hình ảnh này khiến nhiều người thích thú, dành lời khen ngợi.

NSƯT Chiều Xuân được khen trẻ trung so với tuổi 52, còn Hồng Khanh lại được dân mạng chú ý vì vẻ ngoài xinh đẹp, trưởng thành khi ở tuổi 15.

Hai mẹ con NSƯT Chiều Xuân được khen xinh đẹp, rạng rỡ giữa phố. Ảnh: Hải Nam, Việt Hùng.

Trước đó, tháng 11/2018, hình ảnh NSƯT Chiều Xuân diện áo dài, cầm cờ Việt Nam đi "bão" mừng đội tuyển Việt Nam thắng Campuchia 3-0 trong khuôn khổ AFF Cup 2018 cũng được nhiều người chú ý.

"Tôi yêu quê tôi. Khi tôi vừa vui mừng ra khỏi Nhà Hát Lớn Thành Phố sau Concert khai mạc Liên Hoan Âm Nhạc Á - Âu mà nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, phu quân của tôi là trưởng ban tổ chức.

Trong lòng đang lâng lâng vì được nghe một đêm nhạc hay quá thì gặp luôn một dòng người cuồng nhiệt ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam", nghệ sĩ Chiều Xuân viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh đi bão trong đêm được chú ý trước đó của NSƯT Chiều Xuân. Ảnh: FBNV.

Tối 10/10, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Kết quả thắng chung cuộc và lối chơi đẹp mắt của đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng và dành tặng vô số lời khen ngợi.

Với kết quả này, đoàn quân HLV Park sẽ có thêm tự tin trước trận làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Tác giả: Hải Nam-Việt Hùng-Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP