Pháp luật

Nóng: Xác định nhóm nghi can theo tà giáo, công an khám xét ngôi nhà thứ 2

Sau khi đưa 4 nghi can từ khách sạn về trụ sở lấy lời khai, công an lập tức khám xét căn nhà thứ 2 chỉ cách nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng phuy hơn 10km.

Theo đó, đêm 17/5 công an đã đến khách sạn Tiamo nằm trong khu dân cư thuộc phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để đưa nhóm nghi can gồm 4 người phụ nữ tên Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng trú tại một địa chỉ ở Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê Tiền Giang) về trụ sở.

Hiện trường căn nhà thứ 2 bị phong tỏa để khám xét

Trong quá trình lấy lời khai, một trong số nhóm 4 người khai đã ra tay sát hại 2 người đàn ông tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Nguồn tin từ công an cho biết, nhóm người phụ nữ này có theo một giáo phái ít xuất hiện ở Việt Nam.

Đến 11h30 trưa nay, sau khi lấy lời khai của nhóm nghi can, Công an tỉnh Bình Dương khẩn trương khám nghiệm căn nhà thứ 2 có liên quan đến vụ án mạng. Căn nhà thứ 2 bị khám xét nằm trên đường D2, khu công nghiệp Bàu Bàng (Bình Dương) cách căn nhà xảy ra án mạng chỉ hơn 10km. Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê lại để sống.

Căn nhà bị khám xét được cho là nhóm nghi can thuê ở cách hiện trường vụ án mạng hơn 10km

Cũng giống như căn nhà phát hiện 2 thi thể, người dân cho biết căn nhà đang khám xét cũng phủ kín bạt và người thuê không thân thiện với hàng xóm.

Công an đang khám xét căn nhà

Trước đó báo Tiền Phong đã đưa tin, ngày 15/5 tại một căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương khi người dân dọn nhà thì phát hiện thùng chứa bê tông có thi thể người. Sau đó, công an tiếp tục phát hiện thêm thi thể thứ 2 trong một thùng phuy nhựa.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP