Giải trí

Nóng: Quỳnh Thư tuyên bố ‘xanh rờn’ trước tin cặp kè với chồng Diệp Lâm Anh

Cách đây hơn 1 tháng, mạng xã hội “nháo nhào” khi xuất hiện clip thiếu gia Đức Phạm đi ra từ nhà Quỳnh Thư vào sáng sớm. Đáng chú ý là chi tiết bạn thân Ngọc Trinh diện váy ngủ, đưa chân Đức Phạm ra tận cửa và đứng nhìn cho tới khi anh lái xe đi xa.

Kể từ đó, cư dân mạng liên tục đưa ra những đồn đoán như Đức Phạm ngoại tình với Quỳnh Thư hay Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đã “đường ai nấy đi” do có người thứ 3,… Trước những thông tin trên, nam thiếu gia chính thức đăng đàn xác nhận đang ly thân với Diệp Lâm Anh.

Tuy nhiên, chỉ sau đó 1 ngày, mẹ chồng và Diệp Lâm Anh đã liên hệ với báo chí phủ nhận tin ly thân. Cụ thể, bà Anh Vân cho biết, nữ người mẫu cùng con trai bà vẫn đang trong mối quan hệ vợ chồng nên mọi tin đồn đang được chia sẻ là hoàn toàn sai sự thật.

Về phía Quỳnh Thư, cô một mực giữ im lặng dù vấp phải vô số những bình luận mỉa mai, thóa mạ. Chỉ mới đây, vào chiều ngày 2/12, cô mới chính thức phản hồi về tin đồn làm người thứ 3 trên Facebook cá nhân và cài đặt bình luận ở chế độ bạn bè.

Quỳnh Thư lên tiếng trước tin làm người thứ 3


“Trong tình hình dịch bệnh Thư nghĩ bất kỳ một ai trong chúng ta cũng cần những nguồn năng lượng tích cực hơn bao giờ hết…Và khi đến với The Champion đem lại cho Thư những giá trị hữu hình và vô hình tích cực về tinh thần, về sức khỏe…Nên Thư muốn tập trung vào những giá trị tốt đẹp này! Hy vọng khán giả hãy quên đi những thứ không có tính xác minh đang diễn ra trên các diễn đàn về đời tư của Thư và những lời Thư nói ra nhưng lại bị xuyên tạc theo hướng không tích cực!

Thư sẽ cống hiến hơn nữa, cống hiến hết mình cùng các anh em nghệ sỹ, đạo diễn và nhà sản xuất để có một The Champion nói riêng và nhiều hơn thế nữa phục vụ khán giả! Mọi người đón xem chương trình trên VTV3 bắt đầu vào ngày 4/12 lúc 21h45 nhé!”, Quỳnh Thư phân trần.

Theo đó, Quỳnh Thư khẳng định chắc nịch những tin đồn không hay về cô đều không có tính xác minh. Bên cạnh đó, những phát ngôn của cô đều đang bị xuyên tạc theo hướng không tích cực.

(Techz.vn) Trước thân hình thon gọn, săn chắc của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quỳnh Thư , Diệp Lâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP