Giới trẻ

Nóng mắt cặp đôi "diễn cảnh nóng" như trên giường giữa quán cafe

Không dừng lại ở việc ôm hôn, nam thanh niên còn thân mật quá đà nơi công cộng với bạn gái trước mắt nhiều khách hàng khác trong quán café ở TP HCM.

Tình trạng các thanh niên thản nhiên thể hiện tình cảm thái quá tại nơi công cộng như quán café hay rạp phim không còn là chuyện lạ. Mới đây, dân mạng tiếp tục ngán ngẩm trước loạt clip ghi lại hành động thân mật quá đà nơi công cộng của một cặp đôi trong quán café tại quận 7.
Nong mat cap doi

Theo đó, cặp đôi ngồi tại bàn ngay sát tường và ở vị trí dễ thấy. Tuy nhiên, hai người không ngại ngùng ánh mắt của những khách hàng khác mà thực hiện những chuyện thân mật. Không dừng lại ở việc ôm hôn thông thường, bạn nam còn ngang nhiên sờ soạng, đưa tay vào trong áo của người yêu như đang ở chốn không người.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, đông đảo cư dân mạng đều thể hiện sự bức xúc và ngán ngẩm trước hành động quá táo bạo và vô ý thức của cặp đôi này.

Tài khoản T.V bình luận: “Thật không thể hiểu nổi hành động của 2 người này. Muốn gần gũi nhau sao không đi thuê nhà nghỉ? Có ai cấm đâu? Xấu mặt chính mình đã đành, còn làm phiền những người khác muốn tìm đến quán cà phê như một không gian nghỉ ngơi, thư giãn”.

Bạn Q.T cũng bức xúc: “Trời ơi, riết rồi quán cà phê, hàng trà sữa trở thành tụ điểm cho các bạn trẻ dùng thay nhà nghỉ hay sao? Bao nhiêu người xung quanh đang nhìn mà vẫn thản nhiên thế được thì quả là đáng sợ. Hãy là những người văn minh, lịch sự tại nơi công cộng, đừng vì vài phút bốc đồng mà làm nên những chuyện bôi xấu hình ảnh bản thân”.

Đến nay, đoạn clip vẫn được lan truyền trên các diễn đàn mạng xã hội.

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: quán cafe , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP