Pháp luật

Nóng: Đã tìm được 2 phụ nữ liên quan đến vụ "bê tông xác người"

2 phụ nữ này bị phát hiện khi đang di chuyển trên chiếc ô tô 7 chỗ rời khỏi 1 khách sạn cùng với 2 phụ nữ khác

Gần 0 giờ sáng nay 18-5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát hiện và mời 2 phụ nữ được cho là liên quan đến vụ "xác chết trong bê tông" về trụ sở công an để điều tra. Chiếc xe 7 chỗ cũng đã được tìm thấy.

Thông tin ban đầu, sau khi báo chí đăng tải hình ảnh 2 phụ nữ trên cùng biển số của chiếc xe 7 chỗ, tiếp tân của một khách sạn thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã báo cáo cho quản lý của mình về việc 2 phụ nữ và biển số ô tô báo đăng rất giống với chiếc xe và 2 phụ nữ đang ở tại khách sạn mình.

Khách sạn này nằm trong khuôn viên của một khu dân cư được xem là hiện đại, an ninh nhất Bình Dương. Ngay sau khi nhận tin báo trên, thành viên của Ban quản trị khu dân cư đã lập tức báo cho công an.

Công an và bảo vệ khu dân cư mời 4 phụ nữ xuống xe trong đó có 2 người đang bị truy tìm

Dường như thấy động, 2 người phụ nữ trên cùng 2 phụ nữ khác lên chiếc xe 7 chỗ rời khách sạn. Tuy nhiên bảo vệ khu dân cư đóng cổng, yêu cầu xe này "chờ có việc".

Ngay sau đó, công an đã xuất hiện đưa cả 4 phụ nữ này cùng chiếc ô tô về trụ sở công an.

Được biết khi rời khỏi khách sạn người trực tiếp cầm lái là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, hộ khẩu quận Tân Phú- TP HCM). Còn bà Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, ngụ quận Tân Phú) ngồi ở hàng ghế sau.

Xe ô tô 7 chỗ bị giữ lại

Việc phát hiện các đối tượng này thể hiện sự nhanh nhạy của tiếp tân cũng như Ban quản trị khu dân cư trên. Công an đang làm việc với 4 phụ nữ này.

Như Người Lao Động đã đưa tin trước đó, hôm qua, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo kèm theo hình ảnh, tên tuổi của 2 phụ nữ được cho là liên quan đến vụ án rùng rợn này. Đó là Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) và Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), cùng đăng ký hộ khẩu tại quận Tân Phú, TP HCM.

Ngoài ra, trong 4 người phụ nữ bị giữ có bà Lê Phú Hạnh (54 tuổi, hộ khẩu phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Bà Hạnh cũng bị công an phát thông báo truy tìm vì bị nghi liên quan đến vụ án. Người phụ nữ thứ 4 chưa rõ danh tánh.

Hai đối tượng bị truy tìm từ hôm qua

Bà Lê Phú Hạnh

Chiếc ôtô 7 chỗ được cho là liên quan đến vụ án này là loại Ford Everest (7 chỗ), màu ghi vàng đen xám, biển kiểm soát TP HCM. Tên chủ xe là P.C, hộ khẩu tại quận Tân Bình, TP HCM.

Việc truy tìm 2 phụ nữ và chiếc ôtô trên được thực hiện trên cả nước chứ không khoanh vùng riêng tại Bình Dương hay TP HCM.

Trước đó, người dân sống tại căn nhà trên cho biết họ thấy người thuê nhà là 2 phụ nữ và một người đàn ông. Nhóm này di chuyển bằng chiếc ôtô 7 chỗ. Căn nhà thường khóa cửa kín, thậm chí có lúc giăng bạt xung quanh. Một trong 2 người phụ nữ mặc áo lam, khoảng 30 tuổi, như áo của Phật tử đi chùa.

Công an tỉnh Bình Dương rạng sáng nay

Trong khi đó, ông Vương, chủ cũ của căn nhà trên, cũng nói người trực tiếp đứng ra thuê nhà mình là một phụ nữ trẻ, thường mặc đồ màu lam như áo Phật tử đi chùa. Người này nhỏ con, tên là Thanh. Ông Vương nói người này có đưa CMND cho ông nhưng sau đó ông làm mất.

Bà Thanh thường trả tiền thuê nhà trước và trả 3 tháng 1 lần. Sau đó, bà Thanh khóa cửa đi đâu không rõ.

Mới đây, ông Vương bán nhà cho ông Huân. Khi phá khóa cửa vào kiểm tra thì trong nhà có 2 cái thùng chứa xác người được che giấu công phu.

Khui phá lần lượt 2 thùng, công an phát hiện 2 thi thể nam giới. Thi thể đầu tiên không mặt quần áo, có dây dù siết ở cổ. Thi thể thứ 2 mặt đầy đủ quần áo, mang cả bao tay và vớ...

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: TRUNG PHONG - NHƯ PHÚ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP