Pháp luật

Nóng: 5 giờ đồng hồ truy bắt kẻ sát nhân 'máu lạnh' ở biển Thiên Cầm

Chỉ vì mượn xe không được, Hùng nuôi ý định trả thù. Biết anh T. về quê, Hùng đã thủ sẵn dao, đâm chết nạn nhân giữa bãi biển Thiên Cầm.

Trưa ngày 7/7, thông tin từ công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng công an tỉnh truy bắt thành công đối tượng Nguyễn Tiến Hùng (SN 1983, quê thôn Xuân Bắc, xã Cẩm Nhượng, Cẩm Xuyên) về hành vi Giết người.

Trước đó, vào ngày 1/7, biết gia đình anh Nguyễn Tông T. về quê để thăm mẹ, do có mâu thuẫn từ trước nên đối tượng Nguyễn Tiến Hùng đã mua dao bấm thủ sẵn trong người với ý định giết anh T. trả thù.

Khoảng 14h50’ ngày 6/7, Hùng hẹn anh T. ra bãi biển Thiên Cầm để nói chuyện. Sau một lúc lời qua tiếng lại, Hùng bất ngờ rút dao ra, đâm liên tiếp vào người anh T. khiến nạn nhân gục xuống, tử vong tại chỗ.

Đối tượng Hùng tại CQĐT

Gây án xong, đối tượng Hùng cho dao vào túi quần, rồi nhanh chóng chạy trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã chỉ đạo Công an Cẩm Xuyên, tung các trinh sát chia thành nhiều mũi khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt đối tượng. Tất cả các ngả đường đều được lực lượng CSGT nhanh chóng phong tỏa, chốt chặn. Đồng thời, tiến hành vận động người thân kêu gọi đối tượng ra đầu thú.

Sau 5 tiếng đồng hồ gây án, biết không thể trốn thoát, Hùng đã xin lực lượng chức năng về nhà cùng ăn bữa cơm tối với con trai rồi sẽ ra đầu thú. Dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng chức năng, sau khi ăn cơm với con, Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, trước đó, giữa Hùng và anh T. có mâu thuẫn nhỏ. Sau đó, một lần Hùng đến nhà anh T. ở Bà Rịa – Vũng Tàu mượn xe máy nhưng anh T. không cho. Không mượn được xe, Hùng đã lên tiếng cãi cọ với anh T. rồi ra về với suy nghĩ gia đình anh T. khinh miệt mình nên nuôi ý định trả thù.

Biển Thiên Cầm - nơi xảy ra sự việc

“Đối tượng Hùng đã từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích, là đối tượng được đánh giá là “máu lạnh”. Hùng đã lập gia đình, có 1 con trai, vợ đã mất vì bệnh ung thư, bản thân Hùng không có công ăn việc làm ổn định, chuyên sống lang thang các tỉnh phía nam. Thế nên, sau khi xảy ra án mạng, Công an huyện Cẩm Xuyên phải huy động hết lực lượng, nhanh chóng truy bắt bằng được đối tượng trong thời gian ngắn nhất”, Đại úy Lê Viết Đường - Phó trưởng Công an huyện Cẩm Xuyên thông tin thêm về vụ việc.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP