Xã hội

Nổ lớn ở nhà dân khiến 2 người thương vong

Tiếng nổ lớn phát ra từ một nhà dân ở xã Văn Hải (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) khiến một người tử vong và một cháu bé bị thương

Tối 7/12, theo thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Văn Hải (Kim Sơn, Ninh Bình), trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ tại một gia đình làm ít nhất một người chết và một cháu bé bị thương.

Vụ nổ khiến một phần của ngôi nhà bị sập.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 7/12, người dân địa phương nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phía sau của một ngôi nhà. Tiếng nổ khiến tường nhà, mái tôn đổ sập, đồ đạc văng hết ra khu vực bên ngoài.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng của Công an huyện Kim Sơn, Công an tỉnh Ninh Bình đã có mặt, phong tỏa hiện trường.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ.

Lực lượng cứu hộ và xe cứu hộ cũng đã được điều động đến hiện trường để cứu hộ, cứu nạn. Tại hiện trường, một phần ngôi nhà đã bị sập, nhiều mảng tường, mái tôn văng ra xa do áp lực từ vụ nổ.

Đến 20h đêm, lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được có bao nhiêu nạn nhân trong vụ nổ. Hiện, mới chỉ xác định được một nạn nhân tử vong và một cháu bé bị thương. Được biết, ngôi nhà xảy ra sự việc được chủ nhà đi làm ăn xa cho người khác thuê lại.

Lực lượng công an vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào ngày 30/8, thông tin từ UBND huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết trên địa bàn xã Gia Thanh (Gia Viễn) vừa xảy ra vụ tai nạn nổ lốp xe ô tô trong lúc sửa chữa khiến 2 người (chưa rõ tên) tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 15h ngày 30/8, tại gara ô tô Xuân Tú, ở xã Gia Thanh (huyện Gia Viễn). Thời điểm này chiếc xe tải (chưa rõ biển số) nhãn hiệu Howo bị hư hỏng nên được đưa đến gara Xuân Tú để thay lốp sau.

Trong lúc người thợ và tài xế đang tập trung tháo lốp sau thì bất ngờ chiếc lốp phát nổ hất văng 2 nạn nhân khiến cả hai sau đó tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Gia Viễn đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Ninh Bình đến hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: NGÔ NHUNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP