Pháp luật

Nhóm xăm trổ rải hình ảnh, đổ dầu hôi 'khủng bố' đòi nợ

Một nhóm thanh niên xăm trổ bêu tên, hình ảnh tất cả thành viên trong 1 gia đình và vẽ nhiều hình ảnh đâm chém, khủng bố để đòi nợ.

Ngày 23-3, Công an quận 5 (TP HCM) cho biết đã tiếp nhận thông tin liên quan đến việc một hộ dân sống tại hẻm 976 Trần Hưng Đạo, phường 7 bị nhóm thanh niên lạ mặt "khủng bố" bằng việc bêu tên, đe dọa.

Theo trình báo, 4 ngày liên tiếp xung quanh nhà liên tục xuất hiện những tờ rơi với nhiều nội dung đe dọa.

Sáng 23-3, người dân trong hẻm 976 Trần Hưng Đạo, phường 7, quận 5, TP HCM ngửi thấy mùi dầu hôi cùng nhiều tờ rơi có nội dung đe dọa

Trước đó, một người bà con trong gia đình vay tiền từ Công ty TNHH Quản lý tài sản Ngân hàng Thịnh Vượng, do làm ăn thua lỗ người này đã bỏ đi và mất liên lạc.

Tuy nhiên, các tờ rơi in tên, tuổi và hình ảnh tất cả các thành viên khác trong nhà rải khắp nơi. Phía dưới những tờ rơi có nội dung: "Hàng xóm cẩn thận, tránh xa gia đình này đề phòng rủi ro đáng tiếc" và kèm theo hình ảnh đâm chém.

Bà Nguyễn Thị H. (SN 1952) cho biết người vay mượn tiền là bà con và đăng ký hộ khẩu chung. "Chúng tôi, những người trong địa chỉ không liên quan gì nhưng bị khủng bố và bêu hình ảnh liên tục. Chưa dừng lại, gần đây nhà chúng tôi bị tạt dầu hôi, xuất hiện nhiều thanh niên xăm trổ từ một công ty có tên đòi nợ thuê Hùng Phi SJC đến gây áp lực. Hàng xóm lo lắng, không ai dám tiếp xúc gia đình" - bà H. cho biết.

Tác giả: Yên Phú - Lê Phong

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: xăm trổ , đòi nợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP