Pháp luật

Nhóm thanh niên nổ súng, truy sát hai người đi đường

Tối ngày 28/12, Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, truy bắt nhóm đối tượng nổ súng, tấn công người trên đường rồi tẩu thoát.

Vỏ đạn công an thu giữ được tại hiện trường. Ảnh: VietNamNet


VietNamNet đưa tin, vào tối cùng ngày, khi đang dừng xe máy trước nhà dân ở phường Thái Hòa (thị xã Tân Uyên), hai thanh niên bất ngờ bị một nhóm người lạ mặt đi trên nhiều xe máy áp sát.

Một số người trong nhóm nổ nhiều phát súng vào hai thanh niên. Những người còn lại dùng hung khí tiếp tục truy sát các nạn nhân.

Vụ việc khiến khu vực này náo loạn trong đêm, có ít nhất một người bị thương. Sau khi gây án, cả nhóm lên xe rời khỏi hiện trường.

Sau khi nắm bắt được thông tin, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định được một số đối tượng gây án và đang tiến hành truy bắt.

Tại hiện trường, công an thu giữ một số vỏ đạn do các đối tượng để lại cùng hung khí gây án.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 27/12, trao đổi với Pháp luật TP.HCM, Trung tá Lê Hồng Hải- Trưởng công an phường An Bình (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, đã lập hồ sơ chuyển lên công an TP Biên Hòa để điều tra làm rõ về hành vi đâm người xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, ông Trương Ngọc Long và Nguyễn Phú Quảng (52 tuổi, phường An Bình) sống sát nhà và có mâu thuẫn với nhau.

Lúc này ông Quảng lấy dao chạy ra đường đâm vào người ông Long. Ông Long bị đâm trúng vùng bụng nhưng gắng bỏ chạy. Thấy vậy, Quảng tiếp tục đuổi đâm anh Trương Ngọc Hải (20 tuổi, con ông Long).

Sự việc khiến ông Long bị đâm vào tay, còn anh Hải bị đâm 2 nhát vào vùng lưng, bị thương nhẹ.

Hiện vụ việc đang được công an TP.Biên Hòa thụ lý, lập hồ sơ điều tra, tiến hành giám định tỉ lệ thương tật để xác định hành vi của Quảng trong vụ án này.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: truy sát , nổ súng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP