Giới trẻ

Nhóm bạn thân Lào Cai chứng minh “F4 Vườn sao băng” là có thật

Bốn chàng trai cao ráo, điển trai, bạn nào cũng trên 1m78 và lọt thỏm ở giữa lại là cô bạn gái chỉ cao 1m55. Tình bạn đặc biệt của 4 chàng trai và một cô gái khiến cộng đồng mạng nghĩ tới bộ phim “Vườn sao băng” từng gây sốt màn ảnh nhỏ nhiều năm về trước.

Bức ảnh ‘Vườn sao băng” đang được dân mạng chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng rần rần chia sẻ hình ảnh về nhóm bạn 5 người, 4 chàng trai và 1 cô gái đứng giữa với chú thích “Nhóm bạn Vườn sao băng”. Hình ảnh sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn và danh tính nhóm bạn “trai xinh gái đẹp” này cũng đã được tìm ra.

Bạn nữ đặc biệt đứng giữa nhóm “F4” này là bạn Lê Thị Thùy Dung và 4 chàng trai lần lượt là Bùi Thành Nam, Nguyễn Trung Kiên, Hồ Anh Dũng và Lê Anh Tuấn. Cả 5 bạn đều đang là học sinh lớp 11 trường THPT Chuyên Lào Cai.

Trung Kiên, một thành viên trong nhóm nam tiết lộ, những bức ảnh cộng đồng mạng chia sẻ được nhóm chụp vào dịp khai giảng 5/9 vừa qua. Bản thân Kiên cũng như các bạn đều thực sự rất ngạc nhiên xen lẫn niềm vui khi bức ảnh được đăng ở một số trang mạng lớn trên Facebook, rồi được đăng báo.

“Tụi em cảm thấy rất vui, rất hứng khởi vì được các bạn trong lớp và trong trường biết đến. Chúng em là nhóm bạn chơi thân với nhau từ hồi cấp 2, như bức ảnh khai giảng đó thì từ trái qua phải là Thành Nam, em, Thùy Dung, Anh Dũng và Anh Tuấn”, Kiên nói.

Được biết, nhóm bạn thân 5 người chơi với nhau thì có tới 3 bạn học chuyên Anh là Trung Kiên, Thùy Dung và Thành Nam còn Anh Dũng và Anh Tuấn học chuyên Lý.

Bức ảnh gây ấn tượng với người nhìn một phần ở góc chụp, nhân vật đều là “trai xinh gái đẹp” nhưng một phần khiến người xem thích thú hơn cả là hình ảnh cô bạn nữ lọt thỏm, như “nấm lùn lạc giữa cả rừng cây”.

Những anh chàng điển trai 4 năm trước và hiện tại

Lý giải về điều này Kiên hào hứng kể: “Bọn em đều cao từ khoảng 1m78 trở lên, trong đó Nam và Tuấn là 1m78, em là 1m79, Dũng là 1m85 và bạn Dung có chiều cao hơi khiêm tốn 1m55”.

Nam sinh trường Chuyên Lào Cai khẳng định, phiên bản “Vườn sao băng” như mọi người ưu ái đặt cho chỉ đúng với các bạn ở chiều cao chứ thực sự nhóm bạn không nảy sinh tình cảm như trong phim. Các thành viên chơi với nhau là tình bạn trong sáng và không hề có cặp đôi nào.

Hồ Anh Dũng

Lê Anh Tuấn

Bùi Thành Nam

Lê Thị Thuỳ Dung

Nguyễn Trung Kiên

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP